Người thân lo lắng ngóng tin nạn nhân kẹt trong hầm sâu 600m

Thứ Năm, 19/11/2015 23:29  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau hơn một ngày huy động nhiều lực lượng để giải cứu, nhưng vẫn chưa tiếp cận được hai nạn nhân mắc kẹt trong hầm. Người nhà vẫn đang ngóng tin trong lo lắng.

Đến tối ngày 19-11, tỉnh Hòa Bình đã huy động hơn 300 người tham gia cứu hộ. Công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn vì đường hầm dài tới gần 700m, nhỏ hẹp, địa chất phức tạp.

Ngoài ra, lực lượng cứu hộ không thể dùng các phương tiện hiện đại mà phải dùng biện pháp thô sơ như đưa xe rùa, xô, chậu vào trong để đưa bùn, than ra ngoài.

Anh Chạnh cùng người thân nạn nhân chờ đợi tin trong lo lắng. - Ảnh: Đoàn Tuấn

Anh Bùi Văn Chạnh (SN 1983, anh họ của nạn nhân Bùi Văn Tuấn) buồn bã kể: “Hôm qua, cả gia đình tôi đang đi làm thì nghe được cuộc điện thoại của em Bùi Văn Nhuận nói rằng hầm than tại nơi có nhiều người trong thôn đang làm bị sập, trong đó có Tuấn. Cả gia đình tôi như chết điếng".

Tiếp đó, Nhuận nói anh Thỏn người làm cùng đã tử vong nên cả gia đình tôi hoang mang tột độ, ai nấy như ngồi trên đống lửa. Ngay sau đó, chúng tôi đã bắt xe lên hiện trường, nhưng đến nay vẫn chưa đưa được em ra ngoài.  

Người thân và người dân ngóng thông tin nạn nhân. - Ảnh: Đoàn Tuấn

Thời gian càng lâu thì gia đình càng thêm tuyệt vọng bởi trong hầm không có không khí lại lạnh buốt, em tôi khó mà qua khỏi” Chạnh nói như khóc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang