Bán bò tìm vợ nối lại tình xưa không được, người đàn ông treo cổ tự tử

Thứ Tư, 18/11/2015 05:18  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Vợ bỏ nhà đi 5 năm không về nhà, người đàn ông bán 4 con bò lấy tiền đi tìm vợ để nối lại tình xưa, nhưng bị vợ cự tuyệt dẫn đến biểu hiện tâm thần rồi nghĩ quẩn.

Sáng ngày 17-11, ông Lê Thái Tân, Phó Trưởng công an xã Bình Thạnh xác nhận: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ treo cổ tự tử. Nạn nhân là anh Huỳnh Phúc N. (34 tuổi, thuộc tổ 13, ấp Thạnh Phú, xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, An Giang).

Nơi nạn nhân Huỳnh Phúc N. treo cổ ngày 16-11

Ông Huỳnh Ngọc Thạch (cha của anh N.) cho biết: “Trưa ngày 16-11, khoảng 11 giờ tôi thì nằm võng ngủ, còn nó đi xuống quán cách nhà mấy trăm mét uống cà phê. Sau khi thức giấc, thấy lâu nó chưa về nên vô buồng tìm nơi nó thường nằm võng thì không thấy đâu, nghi có chuyện chẳng lành ra phía sau nhà thì phát hiện nó treo cổ trên cây me”.

Ông Thạch kể về vụ đứa con trai dại dột của mình

Khoảng 12 giờ, ông Thạch phát hiện và hô hoán bà con trong xóm đến đưa anh N. xuống nhưng nạn nhận đã tắt thở. Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Thạnh có xuống hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Theo gia đình và người dân trong xóm, nguyên nhân khiến N. tự tử có thể là do vợ N. dẫn con lên thành phố đã 5 năm nay không về và trước đó cả hai có cự cãi. Thấy lâu cách nay 2 năm, N. bán 4 con bò lấy tiền lên tìm vợ để nối lại tình xưa, nhưng bị vợ cự tuyệt dẫn đến biểu hiện tâm thần rồi nghĩ quẩn.

Được biết, anh N. và chị T. kết hôn cách nay 8 năm và có với nhau đứa con trai 7 tuổi. Đến nay, cả hai vẫn chưa ly dị. Hiện chị T. đang làm việc tại Bình Dương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang