Cháy xưởng dệt trong đêm, hai công nhân đang ngủ bị phỏng toàn thân

Thứ Ba, 17/11/2015 13:51  | Ngô Đồng

|

(CAO) Hai công nhân cho hay, khi xưởng phát cháy thì cả hai đang nằm ngủ trong nhà.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng, trưởng ca trực Khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, công nhân Nguyễn Đức Duy (SN 1998, Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12) bị phỏng 20%, vết bỏng tập trung vùng lưng, vai, cẳng chân trái. Còn công nhân Nguyễn Văn Thông (SN 1992, phường Tân Chánh Hiệp, Q.12) cũng bị phỏng 20%, vết bỏng tập trung vùng vai, lưng. Cả hai bệnh nhân đều nhập viện vào Chợ Rẫy vào lúc 9 giờ35 ngày 17-11.

Sau khi được các bác sĩ ở khoa cấp cứu xử lí cấp cứu, hai bệnh nhân này được chuyển lên khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình của bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi và điều trị lúc 11 giờ cùng ngày.

Hai công nhân được chuyển lên khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình của bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi và điều trị

Tại bệnh viện, hai công nhân cho hay, khi xưởng phát cháy thì cả hai cùng một số công nhân khác đang nằm ngủ trong nhà thì nghe mùi khét ở tầng 2 của xưởng, giật mình dậy thì thấy lửa đã bén sang cạnh bên liền hô hoán mọi người cùng thoát thân ra ngoài. Còn một công nhân bị mất tích, nghe nói là đã tử vong.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 17-11, lửa bất ngờ bốc cao bên trong xưởng dệt trên đường TCH 35 phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 TP.HCM. Thời điểm trên trong xưởng có trên 10 nhân công đang làm việc ca đêm.

Thấy khói lửa, các công nhân tìm đường tháo chạy. Không may, 5 công nhân bị tàn lửa rơi trúng, bị bỏng trong đó có 2 người bị bỏng nặng được đưa vào Chợ Rẫy cấp cứu; một người bị mắc kẹt lại bên trong không thoát ra được.

Cho đến gần 4 giờ sáng, đám cháy cơ bản được khống chế. Trong đống đổ nát, cảnh sát phát hiện thi thể một nam công nhân. Nguyên nhân gây ra đám cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang