Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy gần 300 ki-ốt tại chợ đồ si ở Châu Đốc

Chủ Nhật, 31/12/2023 18:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 31/12, UBND TP.Châu Đốc (An Giang) cho biết nguyên nhân cháy gần 300 ki-ốt đồ si ở chợ Châu Long bước đầu là do chập điện.

Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin từ UBND TP.Châu Đốc, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, bà Bùi Thị Bé Ba (bán cà phê) phát hiện đám cháy thì báo cho Đội Dân phòng ở khu vực khóm Châu Long 1, phường Vĩnh Mỹ. Sau đó, 2 người trực chốt đã tri hô và nhanh chóng chữa cháy băng công cụ PCCC tại chỗ nhưng không thành công.

Sau đó khoảng 6 phút, họ đã báo cho lực lượng chức năng để hỗ trợ dập lửa. Sau 45 phút phối hợp của nhiều lực lượng và người dân, đám cháy được khoanh vùng và không để lây lan các khu vực xung quanh. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, đám cháy được không chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo UBND TP.Châu Đốc, nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định do chập điện. Tổng thiệt hại vụ cháy khoảng 5 tỷ đồng của khoảng 100 tiểu thương kinh doanh tại đây.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng TP.Châu Đốc và tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 6 triệu đồng/tiểu thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang