Người dân quyên góp hỗ trợ gia đình 4 nạn nhân ở trọ gặp nạn tại TPHCM

Thứ Tư, 18/05/2022 18:52

|

(CAO) Không gọi được cửa, người dân phá khoá vào trong thì phát hiện 4 người nằm bất động. Người dân cho hay gia cảnh nạn nhân rất khó khăn.

Chiều 18-5, các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM và Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ 4 người thương vong trong phòng trọ ở phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức.

Nạn nhân duy nhất trong gia đình 4 người gặp nạn còn sống là chị Lương Thị Kim L (21 tuổi) vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tại hiện trường vào chiều cùng ngày, nhiều người dân tại đây vẫn chưa hết xót xa, bàng hoàng, không tin vào sự ra đi đột ngột của gia đình anh Lương Văn K (45 tuổi, quê huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận).

Theo người dân cùng dãy trọ, phòng trọ nơi xảy ra vụ việc chỉ rộng chừng 10 mét vuông, thiết kế một trệt một gác nằm ở cuối dãy của khu trọ tại đường số 6, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức.

Dãy trọ nơi các nạn nhân sinh sống.

Các nạn nhân tử vong là thành viên trong một gia đình, gồm: anh Lương Văn K (45 tuổi), chị Nguyễn Thị L (44 tuổi), con trai Lương Quốc H (14 tuổi). Riêng con gái anh K là Lương Thị Kim L (21 tuổi) đang cấp cứu tại BV Chợ Rẫy.

Theo đó, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, anh Thành (bạn trai của chị Kim L) sinh sống cùng dãy trọ thấy gia đình bạn gái chưa thức dậy như thường lệ nên đến gọi cửa.

Tuy nhiên gọi nhiều lần không thấy bên trong động tĩnh, nghi xảy ra chuyện chẳng lành nên anh hô hoán cùng một số người dân tìm cách mở cửa vào bên trong, phát hiện 4 người cùng bất tỉnh.

Công an có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra

Anh Hồ Trọng Cường (nhân chứng) cho biết: “Gia đình anh K thuê trọ ở đây khoảng 7 năm, tích cách rất hiền lành và hoà đồng với mọi người. "Lúc biết sự việc tôi cùng người khu trọ chở 4 người đi cấp cứu. Gia cảnh khó khăn nên tôi cũng đứng ra vận đồng bà con quyên góp, hỗ trợ được một số tiền”, anh Cường chia sẻ

Được biết, hai vợ chồng nạn nhân làm nghề bán cá hấp ở chợ. Mọi ngày gia đình này thức dậy rất sớm tầm 3 giờ để chuẩn bị cá đem đi bán.

Con hẻm xảy ra vụ việc vào sáng 18-5

“Tôi đi làm từ sáng khi trở về nghe tin gia đình ở cùng khu trọ đã có 3 người tử vong thật xót xa, họ sống rất hiền lành và tình cảm”, một hàng xóm trong khu trọ chia sẻ.

Sáng nay khi nhận thông tin, Công an phường Hiệp Bình Phước, Công an TP Thủ Đức lập tức có mặt ghi nhận ban đầu vụ việc, bảo vệ hiện trường. Các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM và Viện kiểm sát đã nhanh chóng tới khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngay trong trưa nay, bà con sinh sống trong khu phố đã kêu gọi quyên góp để hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân về quê mai táng.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang