Nhánh cây gãy đè cả gia đình đang đi trên đường phố Sài Gòn

Thứ Sáu, 11/11/2016 00:10  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Tối 10-11, hai vợ chồng cùng đứa con đi xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương (P.5, Q.10, TP.HCM) thì bị nhánh cây dầu gãy rơi trúng đè khiến cả gia đình ngã sõng soài. Người chồng bị thương nặng vùng vai.

Các nhân chứng cho biết, khoảng 20 giờ, hai vợ chồng và một người con trai đi xe tay ga trên đường Nguyễn Tri Phương, hướng từ đường Ba Tháng Hai về vòng xoay ngã 6 Nguyễn Tri Phương.

Clip hiện trường

Đến trước nhà số 336 Nguyễn Tri Phương, một nhánh cây dầu dài khoảng 8m, đường kính khoảng 10cm bị tét, rơi xuống đè lên cả người và xe làm cả gia đình ngã nhào xuống đường.

Người chồng ngoài 30 tuổi bị thương nặng vùng vai, người vợ và đứa con may mắn bị thương nhẹ, chiếc xe máy bị hư hỏng.

“Lúc đó đường vắng, chỉ có hai cặp vợ chồng đi xe máy. Tôi nghe rắc rắc thì nhánh cây rơi đè lên vợ chồng đi xe máy phía trước, hai vợ chồng còn lại dừng xe kịp thời nên không bị gì”, một nhân viên bảo vệ chứng kiến kể lại.

Nhánh cây dầu bị gãy rơi xuống trúng người đi đường

Ghi nhận tại hiện trường, cây dầu cao gần 40m. Phần nhánh bị gãy ở độ cao khoảng 30m, bên ngoài xanh tốt nhưng bên trong có dấu hiệu mục. Thời điểm nhánh cây bị gãy, trời không mưa to hay gió lớn.

Sau khi sự cố xảy ra, nạn nhân được đưa vào bệnh viện sơ cứu vết thương và cơ quan chức năng cũng có mặt để khắc phục.

Bình luận (1)

Có nên thảo luận cùng ban quản lý cây xanh để có biện pháp ngăn ngưà, chứ khi xảy ra mới khắc phục thì việc đáng tiếc đã xảy ra

Hoàng Dũng - Thứ Sáu, 11/11/2016, 10:51 Trả lời | Thích
Lên đầu trang