Nổ bình gas thổi bay phòng trọ, 3 người đang ăn tối tử vong

Thứ Ba, 04/01/2022 09:06  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan chức năng xác định ít nhất 3 người tử vong. Nạn nhân đều ở quê lên thuê nhà trọ, nguyên nhân ban đầu được xác định là nổ bình gas dẫn tới hỏa hoạn.

Sáng 4-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang xác minh làm rõ nhân thân nạn nhân thứ 3 tử vong trong vụ nổ bình gas ở phường Định Công tối 3-1.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 3-1, tại nhà trọ ở địa chỉ H4, cuối nghách 79, ngõ 18 phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai xảy ra tiếng nổ lớn, rồi lửa và khói bốc lên.

Vụ nổ khiến 3 người tử vong.

Đây là ngôi nhà thuê trọ của vợ chồng anh Phạm Huy H. (SN 1994) và chị Trần Thị T. (SN 1994, cùng trú tại xã Phú Lãi, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình); tạm trú tại địa chỉ trên.

Ngay sau đó, người dân và Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Hoàng Mai đã dập tắt được đám cháy.

Trong quá trình tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt, lực lượng chức năng phát hiện anh H. và chị T. đã tử vong trong nhà trọ, ngoài ra còn phát hiện thêm thi thể thứ 3.

Lửa được khống chế khi có sự vào cuộc của lực lượng Cảnh sát

Bước đầu, cơ quan Công an xác định là nổ khí gas thoát ra ngoài phòng trọ, làm chết 3 nạn nhân. Cơ quan Công an đang xác minh nhân thân nạn nhân thứ 3, nghi là em trai anh H.

Anh Lê Tuấn Phương - người dân sống gần hiện trường cho biết, khi đang ngồi làm việc thì nghe tiếng nổ lớn, anh nghĩ rằng là tiếng sấm. Nhưng sau đó nghe tiếng mọi người hô hoán cháy thì mới biết đó là vụ nổ tại phòng trọ.

"Sau đó tôi cùng hàng xóm vội chạy đến thì lúc này toàn bộ ngôi nhà cấp 4 đã bị thổi bay phần mái, trong khi đó lửa vẫn cháy ngùn ngụt. Tôi cùng mọi người hắt nước, ném đá xem có người trong phòng hay không nhưng không thấy động tĩnh", anh Phương nói.

Theo người dân sinh sống gần đó, tiếng nổ lớn cứ tưởng bom nổ. Ngồi ở tầng 2 mà cũng thấy rung chuyển.

Hiện vụ việc vẫn đang được nhà chức trách khẩn trương điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang