Bà Rịa - Vũng Tàu:

Trích xuất camera truy tìm kẻ tấn công dã man nữ sinh lớp 6

Thứ Năm, 18/03/2021 16:10

|

(CAO) Trên đường đi học về lúc chiều muộn, nữ sinh lớp 6 bị kẻ lạ mặt bất ngờ đuổi theo đạp ngã xe và đánh đến ngất xỉu. Hiện trường nơi xảy ra sự việc là con đường vắng băng qua lô cao su, vùng ven thị trấn Ngãi Giao.

Chiều 18-3, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đang xác minh và truy tìm đối tượng đã tấn công nữ sinh 12 tuổi khi đang trên đường đi học về lúc chiều muộn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 18 giờ ngày 17-3, chị Trần Thị Thu Hương (ngụ KP.Hoàng Giao, TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức) đang ngồi trong nhà thì bỗng nghe tiếng kêu cứu “O ơi cứu con với”. Nhìn ra cửa, chị thấy cháu ruột là bé Trần Ngọc T.M (SN 2009, học lớp 6, trường THCS Phan Bội Châu, TT.Ngãi Giao) đang khóc mếu máo, mặt mày bầm dập, sưng húp. Sau một hồi trấn tĩnh, cháu M cho biết vừa bị một đối tượng chặn đánh đến ngất xỉu trong lô cao su.

Cháu bé bị đánh sưng bầm mặt

Theo lời kể của T.M, trước đó cháu đạp xe từ trường về nhà. Khi băng qua khu vực lô cao su (thuộc đội 3, nông trường Bình Ba, TT Ngãi Giao, Châu Đức) thì bị một người đàn ông chạy theo giật tóc khiến cháu bị ngã xuống đường. Sau đó người này còn ngồi chèn lên cổ và đánh liên tục vào đầu khiến cháu ngất xỉu. Một lúc sau khi có người đến lay gọi, lúc này cháu mới tỉnh dậy và tự đạp xe đến nhà cô ruột ở gần đó để kêu cứu.

Ngay sau đó, cháu M đã được người nhà đem đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức, sau đó chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Bà Rịa. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị đa chấn thương, chủ yếu là vùng mặt. Rất may các vết thương đều ở phần mềm, không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, tinh thần của cháu bé vẫn đang còn rất hoảng loạn.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Ngãi Giao cùng công an huyện Châu Đức đã vào cuộc xác minh. Qua trích xuất camera quanh khu vực vào thời điểm xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã khoanh vùng đối tượng nghi vấn và đang tiếp tục truy tìm. Hiện cháu bé vẫn đang hoảng loạn nên chưa thể lấy lời khai.

Theo thầy cô giáo và các bạn học tại trường Phan Bội Châu thì cháu Trà My không có mâu thuẫn với ai trong trường. Người nhà nạn nhân cho biết, gia đình cũng không hề có mâu thuẫn hay gây sự gì với người khác. Đến chiều 18-3, cháu Trà My đã được xuất viện về chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiện Công an huyện Châu Đức vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Làm rõ thông tin nữ sinh lớp 6 bị đánh ngất xỉu trên đường đi học về
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang