Nữ sinh ói ra bún rồi gục chết ở cầu bộ hành Suối Tiên

Chủ Nhật, 15/12/2019 11:06

|

(CAO) Nữ sinh năm nhất của Học viện thanh thiếu niên Việt Nam đi trên cầu bộ hành Suối Tiên thì bất ngờ bị nôn ói, mặc dù nhanh chóng được người dân sơ cứu nhưng nữ sinh đã không qua khỏi.

Hôm nay (15-12), Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một nữ sinh cầu bộ hành Suối Tiên.

Theo đó, khoảng 7h30 phút cùng ngày, cô gái tên Đỗ Thị Tú Linh (19 tuổi, quê Thái Bình, sinh viên Học viện thanh thiếu niên Việt Nam - Phân viện miền Nam) đi bộ trên cầu bộ hành Suối Tiên hướng từ quận 9 qua Thủ Đức.

Nữ sinh chưa kịp đưa đi cấp cứu thì đã tắt thở.

Khi chuẩn bị tới lối ra dẫn xuống quốc lộ 1 (thuộc P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) thì bất ngờ bị nôn ói.

Thấy vậy, chị Đỗ Thị Thơm (49 tuổi, ngụ Biên Hòa) đang ngồi bán hành rong liền chạy tới thoa dầu nóng cho nữ sinh rồi hô hoán cho người dân chạy tới ứng cứu.

Khi người dân đưa cô gái xuống mặt đường quốc lộ 1 để sơ cứu thì nạn nhân đã tắt thở.

Công an khám nghiệm trên cầu bộ hành.

“Thấy con bé ngồi ói, tôi mang dầu nóng lại cho nó thoa, nó nhìn tôi như muốn nói điều gì đó mà nói không được, nó cứ thở vào mặt tôi mà không nói ra lời. Tôi hoảng quá kêu mấy anh xe ôm chạy lên ẵm con bé xuống, chưa kịp gọi cấp cứu thì nó tắt thở rồi” chị Thơm kể lại.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác.

Nhận thông tin, Công an Q.Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu bún bị ói để mang đi xét nghiệm. Ghi nhận tại hiện trường, mẫu bún có màu hồng giống như nữ sinh vừa ăn bún riêu.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang