Xe tải đang chạy, lơ xe bất ngờ gục chết trong cabin

Thứ Bảy, 30/03/2019 16:17

|

(CAO) Chiếc xe tải đang chạy trên quốc lộ 13 thì nam phụ xe có những biểu hiện bất thường, tài xế nhanh chóng tấp xe vào lề kêu gọi người dân nhờ cứu giúp nhưng anh này đã tử vong.

Chiều nay (30-3), Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một lơ xe tải. Nạn nhân là anh Danh Tâm (28 tuổi, quê Kiên Giang).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, gần 14 giờ chiều cùng ngày, tài xế Thạch Lành (24 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển xe tải biển số tỉnh Bình Dương chạy trên quốc lộ 13 theo hướng TP.HCM đi Bình Dương. Trên ca bin còn có phụ xe Tâm.

Clip hiện trường vụ việc:

Khi xe vừa qua khỏi ngã tư Hiệp Bình Phước (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) được 200m thì phụ xe Tâm có nhiều biểu hiện bất thường, cơ thể tím tái.

Phát hiện vụ việc, tài xế nhanh chóng tấp xe vào một quán nước ven đường xin vài miếng chanh rồi nhờ mọi người sơ cứu cho phụ xe Tâm, tuy nhiên anh này đã tử vong.

Mặc dù được sơ cứu nhưng anh Tâm đã không qua khỏi.

Nhận thông tin, Công an P.Hiệp Bình Phước và Công an Q,Thủ Đức có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm cabin chiếc xe tải.

Hiện thi thể phụ xe đã được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang