Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong vườn nhà

Thứ Tư, 03/01/2024 15:39  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sáng  3-1, công an xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện trong vườn nhà.

Theo người dân ở hiện trường, sáng 3-1, người thân của ông H.T nhiều lần gọi điện thoại cho ông  nhưng không thấy trả lời nên đã đi đến vườn đất trồng cây ở xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo để tìm kiếm. Khi bước vào cổng rào, họ phát hiện ông H.T nằm bất động dưới đất và đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Người dân ở gần hiện trường cho biết, nạn nhân gần 60 tuổi có nhà ở thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang. Cứ vào mỗi buổi chiều, ông H.T xuống vườn ở xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo để tưới cây. Vào sáng cùng ngày, người dân xung quanh còn nghe tiếng nước  trong sân vườn.

Hiện trường nơi phát hiện ông H.T tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông T.

Bình luận (0)

Lên đầu trang