Phát hiện xe khách chở 8 con khỉ đã chết

Thứ Sáu, 25/10/2019 14:51  | Bảo Bình

|

(CAO) Trưa 25-10, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã bàn giao tang vật là 8 cá thể khỉ cùng đối tượng vận chuyển cho Công an huyện Krông Búk để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, trong lúc tuần tra đảm bảo trật tự ATGT trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Chư Kpô, H.Krông Búk, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện chiếc xe khách BS: 82B-002.58 do ông Phạm Ngọc Hà (43 tuổi, ngụ TP.Kon Tum, Kon Tum) điều khiển, lưu thông theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Số khỉ được bà Sâm mua về để nấu cao

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện phía sau thùng xe có 2 thùng các tông, bên trong chứa 8 cá thể khỉ đã bị giết thịt có tổng trọng lượng 57kg.

Theo tài xế Hà cho biết, số hàng này là của bà Nguyễn Thị Sâm (51 tuổi, ngụ xã Chư Kpô, H.Krông Búk - là hành khách đi trên xe).

Ngay sau đó, tổ công đã làm việc với bà Sâm. Bước đầu, bà Sâm khai nhận, ngày 24-10, bà Sâm đến huyện Kon Plông (Kon Tum) tìm mua 8 cá thể khỉ trên của người dân tộc tại chỗ với giá hơn 5,4 triệu đồng để đưa về nhà nấu cao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang