Tiền Giang:

Phát hiện thi thể thanh niên treo cổ trên cây me

Thứ Tư, 26/09/2018 19:06  | Hữu Vinh

|

​(CAO) Một người đàn ông treo cổ trên cành me trong khu nhà hoang được người dân phát hiện vào trưa ngày 26-9. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Người dân phát hiện sự việc cho biết, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 26-9, người dân qua lại trên đường Trương Thành Công, theo hướng từ đường Thái Sanh Hạnh ra QL50, đoạn thuộc địa bàn khu phố 6, phường 9, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thì nghe mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ căn nhà hoang ven đường nên vào trong kiểm tra.

Khi vào bên trong mọi người hoảng vía khi phát hiện một người đàn ông (chưa xác định được danh tính và độ tuổi) treo cổ trên cây me trong căn nhà hoang, tử thi đã tử vong nhiều ngày đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, bốc mùi hôi nồng nặc.

Hiện trường vụ việc 

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc áo thun màu đen ngắn tay, quần Jean màu xanh treo cổ trên cành cây me. Một người dân địa phương cho biết do khu đất và căn nhà này bỏ hoang um tùm đã lâu nên người dân đi ngang không để ý, đến khi bốc mùi hôi thối thì mới phát hiện vụ việc.

Sau khi xảy ra sự việc công an TP.Mỹ Tho đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc và truy tìm tung tích nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang