Nam thanh niên bỏ lại tư trang, nhảy cầu đêm Trung thu

Thứ Ba, 25/09/2018 14:16  | Hữu Vinh

|

(CAO) Thi thể nam thanh niên bỏ lại tư trang trên cầu Nguyễn Trãi sau đó nhảy xuống sông tự tử đêm Trung thu đã được thợ lặn tìm thấy vào sáng 25-9.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thi thể của nam thanh niên được tìm thấy cách hiện trường vài trăm mét vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 25-9.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 23-9, anh Lê Trần Minh H. (24 tuổi, ngụ P.8, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) đang được chị gái của mình chở trên xe đạp điện đi trên đường Nguyễn Trãi thuộc P.3, TP. Mỹ Tho. Khi đến giữa cầu Nguyễn Trãi, anh H. bất ngờ nhảy xuống xe để lại 1 điện thoại di động, 1 cái bóp và 1 đôi dép trên cầu, rồi leo qua lan can gieo mình xuống sông Bảo Định.

Do thời điểm anh H. tự tử trời tối và nước chảy xiết nên người thân và cơ quan chức năng không tìm được nạn nhân. Sau khi nỗ lực tìm kiếm thì sáng ngày 25-9, người thân của anh H. đã tìm thấy thi thể ở cống Gò Cát thuộc P.3, TP. Mỹ Tho, cách hiện trường vài trăm mét.

Sau khi vớt được xác nạn nhân, Công an TP. Mỹ Tho đã có mặt để thực hiện các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vớt xác nạn nhân.
Bỏ lại sổ khám bệnh, thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang