Thanh niên nhảy cầu Sài Gòn tự tử giữa mùa World Cup

Thứ Ba, 03/07/2018 08:47

|

(CAO) Chạy xe máy đến giữa cầu Sài Gòn, nam thanh niên bất ngờ dừng lại rồi trèo qua lan can cầu gieo mình xuống dòng nước chảy xiết trong sự ngỡ ngàng của những người đi đường.

Đến rạng sáng nay (3-7), lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn nỗ lực tìm kiếm thanh niên được cho nhảy xuống sông tự vẫn xảy ra tại khu vực cầu Sài Gòn.

Cơ quan chức năng lặn tìm thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 2-7, nhiều người lưu thông trên cầu Sài Gòn hướng từ Bình Thạnh về Q.2 ngỡ ngàng khi thấy một thanh niên chạy xe máy đến giữa cầu rồi dừng xe trèo qua lan can gieo mình xuống sông.

Sự việc diễn ra quá nhanh, nhiều người phát hiện nhưng không kịp can ngăn. Trong phút chốc, nam thanh niên đã chìm nghỉm xuống dưới dòng nước chảy xiết.

Dù đã tìm kiếm suốt đêm nhưng vẫn chưa có kết quả

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC nhanh chóng cử lực lượng xuống tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, dù tìm kiếm trắng đêm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Được biết, trong thời gian diễn ra các trận đấu bóng đá World Cup, nhiều người mê cá độ bóng đá bị thua đau nên sinh ra nghĩ quẩn có những hành động dại dột. Hiện cơ quan công an đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang