Bé gái 16 tuổi có dấu hiệu tâm thần sinh con

Chủ Nhật, 01/07/2018 21:46  | Hồng Nam

|

​(CAO) Một bé gái 16 tuổi có dấu hiệu tâm thần đột ngột “vượt cạn” tại nhà, hay tin người nhà đã đưa hai mẹ con vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 1-7 nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cho biết, khoảng 21 giờ đêm qua, bênh viện tiếp nhận một sản phụ 16 tuổi có dấu hiệu tâm thần và một bé gái vừa mới được sinh ra. Do bé gái được sinh non nên bệnh viện đã đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Theo tìm hiểu, sản phụ trên tên H.T.K.T. (SN 2002, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long). Theo người nhà em T. cho biết, phải còn hơn 2 tuần nữa mới đến ngày sinh, nhưng bổng dưng đêm 30-6, T. đã tự mình “vượt cạn” tại nhà, sinh ra một bé gái. Sau khi gia đình biết sự việc đã gọi xe cấp cứu đưa hai mẹ con vào bệnh viện cấp cứu.

Bé gái trong bệnh viện 

Cũng theo người nhà em T. cho biết, hiện T. ở cùng mẹ cũng có dấu hiệu tâm thần, cả hai mẹ con đều sống nương tựa vào người cậu ruột và trợ cấp xã hội.

Cùng ngày, liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Long Hồ thì được vị này cho biết Công an huyện đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và đang truy tìm “cha” cho bé gái mới sinh đêm qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang