Tiền Giang:

Thanh niên bỏ ra nửa tỷ mua xe SH mode mang biển số siêu "khủng"

Chủ Nhật, 23/09/2018 17:36  | Hữu Vinh

|

(CAO) Một thanh niên miền Tây đã bỏ ra nửa tỷ đồng để sở hữu 1 xe SH mode đã qua sử dụng khi chủ nhân của nó vừa đăng ký được biển số có 6 con số 9 siêu khủng.

Đó là anh Tô Nhựt Khanh (25 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang), anh Khanh là chủ một quán ẩm thực gần khu công nghiệp Tân Hương trên QL1A. Sau khi hay tin anh Khanh mua được chiếc xe trên thì có rất nhiều bạn bè nhất là dân chơi xe và kể cả những người không quen đã đến nhà anh Khanh để chứng kiến và chiêm ngưỡng chiếc xe tay ga SH mode mà anh Khanh vừa mua lại của một người khác vào trưa ngày 21-9 với biển số siêu khủng.

Nhìn bên ngoài thì chiếc xe SH mode đã qua sử dụng này cũng như bao chiếc xe khác nhưng đặc biệt nó được trả giá tới nửa tỷ đồng. Biển số siêu khủng 63B9 - 999.99 được xem là "khủng" nhất từ trước tới nay ở Tiền Giang kể cả khu vực miền Tây, vì từ khi xe máy được đăng ký biển số có 5 số thì những tỉnh khác có biển số ngũ quý chứ chưa thấy có 6 con số 9 như xe anh Khanh vừa mua được.

Anh Khanh chia sẻ rất mê sưu tầm xe mặc dù là còn trẻ tuổi nhưng cũng nhờ gia đình có điều kiện nên anh đã sưu tầm được không ít xe máy biển số đẹp có giá trị. Như để mua được chiếc xe biển siêu khủng này thì sau khi hay tin nhân viên của một cửa hàng bán xe của hãng Honda vừa đăng ký chiếc xe tay ga có biển số siêu khủng có tới 6 con số 9 thì anh tức tốc mang theo tiền gặp chủ xe hỏi mua. Ngoài anh Khanh còn có nhiều người khác từ các nơi tranh nhau mua và đấu giá với nhau.

Anh Khanh bên chiếc xe có biển số “độc” của mình.

Cuối cùng con số chính thức được chủ xe chốt lại và bán cho anh Khanh là 480 triệu đồng. Như vậy sau khi cho người giới thiệu 20 triệu đồng thì anh Khanh đã bỏ ra 500 triệu đồng để sở hữu chiếc xe có một không hai ở Tiền Giang mặc dù chiếc xe này đã lăn bánh trên 3.000 km.

Chủ xe may mắn bấm được số xe siêu khủng cho biết chiếc xe này a mới mua đi rất kỹ, mặc dù lúc mới mua anh đã đăng ký biển số 5 số nhưng thấy số không đẹp nên anh làm thủ tục bán ra ngoài tỉnh nhờ người khác đứng tên sau đó bán lại cho anh để thay đổi biển số và anh đã rất may mắn. Hiện tại đã có người trả giá chiếc xe của anh Khanh trên 600 triệu đồng nhưng anh chưa đồng ý bán.

Một thương lái chuyên mua bán xe máy cũ ở Tiền Giang cho biết, nếu là xe SH mode mới cùng loại này thì giá của nó chỉ dao động từ 61 đến 64 triệu đồng (chưa kể phía đăng ký và đóng thuế trước bạ). Còn xe đã qua sử dụng như xe này thì chỉ có giá gần 50 triệu. Tuy nhiên, theo anh giá trên là đã quá cao, khó có người nào chịu bỏ cao hơn số đó để sở hữu chiếc xe như vậy.

Theo một cán bộ CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang thì đầu số 63B9 là đầu số được cấp cho TP. Mỹ Tho, khi người dân có hộ khẩu ở TP. Mỹ Tho đến đăng ký xe sẽ được bấm số ngẫu nhiên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang