Phó hiệu trưởng một trường học ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9

Thứ Hai, 16/05/2022 12:40

|

(CAO) Phó hiệu trưởng một trường học ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9 trong phòng, hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ngày 16/5, ông Đỗ Quang Trường- Chủ tịch UBND xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh xác nhận chính quyền địa phương có tiếp nhận tố cáo của gia đình nữ học sinh về việc bị phó hiệu trưởng một trường trên địa bàn sàm sỡ trong phòng.

Nạn nhân là em C. (15 tuổi, học sinh lớp 9, nhiều năm liền là học sinh giỏi).

Nữ sinh C. trình bày, khoảng 8 giờ 30 ngày 10/5 sau khi thi xong môn Toán, em được thầy T (hiệu phó) mời lên phòng làm việc. Tại đây em bị ông T. ôm hôn lên má, sờ ngực, mông và ấn vào vùng nhạy cảm.

Nữ sinh C. kể lại sự việc.

Nữ sinh lớp 9 sau đó đã về nhà kể lại cho mẹ nghe và có đơn trình báo gửi nhà trường, cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng của xã và huyện đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu ông T. thừa nhận có gọi em C. lên phòng làm việc riêng để hỏi thăm việc thi học kỳ II và ôn thi tuyển lớp 10 và có dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt em C.

Sự việc trên đã gây tâm lý lo sợ, hoảng loạn cho nữ sinh, hiện em C. đã bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ II.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đã nắm được thông tin phản ánh thầy T. có hành vi sàm sỡ với nữ sinh C.

“Tuy nhiên, sự việc chỉ mới là một chiều, nữ sinh kể lại cho mẹ nghe, nhà trường chưa lắp camera nên không ai chứng kiến vụ việc”, Hiệu trưởng nói.

Đối với trường hợp nữ sinh C. đã bỏ thi 4 môn của kỳ thi học kỳ II, thầy Hiệu trưởng cho biết, theo chỉ đạo của Phòng GD - ĐT huyện Bến Cầu, nhà trường sắp xếp tổ chức cho các em thi lại tại vào ngày 16/5, giám thị gác thi cũng được phân công là nữ giáo viên.

Đại diện Phòng GD - ĐT huyện Bến Cầu cho biết đã nắm được sự việc và đang vào cuộc làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang