Phục hồi da hư tổn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng tự nhiên

Thứ Hai, 26/08/2024 14:15

|

(CAO) Demodexlab tự hào là thương hiệu chăm sóc, phục hồi da hư tổn tiên phong giúp cải thiện tình trạng da mỏng đỏ, nổi mao mạch và nhiễm Corticoid do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không công bố thành phần, thường chứa nhiều corticoid trong thời gian dài gây tổn thương, phá hủy tế bào da.

Đâu là nguyên nhân phổ biến khiến da hư tổn?

Da mặt rất dễ bị tổn thương bởi các tác động từ môi trường hoặc chăm sóc da sai cách, lạm dụng phương pháp làm đẹp không phù hợp. Và dưới đây, là những nguyên nhân thường gặp nhất:

1. Sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để làm trắng da và trị mụn dường như là một việc phổ biến hiện nay của người tiêu dùng Việt. Nhưng không ai biết được những vấn đề tiềm ẩn sâu bên trong đó đã gây hại đến làn da. Bởi các dòng sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng thường chứa corticoid gây hại cho da, khiến da dễ bị bào mòn, mỏng đỏ và dễ kích ứng.

2. Da tổn thương sau mụn

Da sau khi điều trị mụn thường mỏng yếu và nhạy cảm bởi các lỗ chân lông to ra, nền da xuất hiện nhiều vết thâm, sẹo rỗ và nám. Những vấn đề này sẽ làm cho da bạn xuống cấp nhanh chóng và cần phục hồi trong thời gian dài.

3. Da bị tác động bởi tia UV

Ngoài các tác động môi trường như khói, bụi, nguồn nước thì tia UV chính là tác nhân gây lão hóa và hư tổn hàng đầu trên da. Dưới tác động của tia UV, làn da dễ xuất hiện các nếp nhăn, da không đều màu, nám và sạm….

4. Lạm dụng hóa các sản phẩm có tác dụng điều trị trên da và lột tẩy.

Việc kết hợp AHA, BHA và Retinol đúng cách sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, lấy đi lớp sừng và cải thiện tình trạng da khá tốt. Nhưng việc lạm dụng quá mức sẽ khiến da bị “quá tải”, da khô bong tróc và dễ kích ứng, da ửng đỏ và tăng độ nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Phục hồi da hư tổn cùng bộ sản phẩm của Thương hiệu Demodexlab

Sản phẩm của Demodexlab đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, được nghiên cứu từ các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chăm sóc và phục hồi da - Bộ 3 phục hồi da hư tổn gồm:

- Serum thanh lọc da Ami Perfect Serum: Giúp loại bỏ bã nhờn trên da, loại bỏ tế bào già cỗi, mụn và ngăn ngừa sự hình thành vết thâm sau mụn. Bảo vệ da tránh khỏi các tác động từ môi trường như khói bụi, tia UV.

- Serum phục hồi Miracle Revival Serum: Làm dịu da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, phục hồi hàng rào bảo vệ da, chữa lành các tổn thương trên da và giúp da lấy lại sự đàn hồi, mềm mại và tươi mới.

- Kem phục hồi da Miracle Revival Cream: Giúp làm dịu da, dưỡng ẩm cho da, phục hồi da hư tổn và khôi phục độ đàn hồi, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Bộ sản phẩm của Thương hiệu Demodexlab

Với bảng thành phần vượt trội vô cùng lành tính bởi sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm giúp mang lại tác dụng tối ưu trên làn da. Tinh túy từ mỗi giọt serum cho đến sự tỉ mỉ trong việc nghiên cứu nên chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh trên da để tránh mang lại cảm giác bí bách khi sử dụng. Cùng với đó, cơ chế điều trị kết hợp của thương hiệu Demodexlab còn giúp phát huy tối đa công dụng của sản phẩm lên da, để quá trình phục hồi da hư tổn được nhanh chóng và hiệu quả sau một liệu trình ngắn.

Ngoài việc đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu giúp giải quyết các vấn đề da hư tổn cho người tiêu dùng thì với Demodexlab - trải nghiệm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm cũng rất quan trọng và được đề cao. Bởi Demodexlab luôn tôn trọng những ý kiến và đóng góp từ khách hàng để cải thiện, đổi mới ngày càng phát triển hơn, phù hợp hơn và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng và cho xã hội.

Phục hồi da hư tổn là một quá trình dài nên nó đòi hỏi sự kiên trì và chịu khó. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên bạn sẽ có thể tìm ra được cho mình cách chăm sóc da hư tổn phù hợp nhất.

Thương nhân công bố, chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường

Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ TD UNIVERSAL

Địa chỉ: Số 79/17 Đường 109, phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

Hotline: 090 232 4549

Giấy phép QC số 07/2024/XNQC- YTLA cấp ngày 11.4.2024.

Bình luận (0)

Lên đầu trang