Sôi nổi hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ Ba, 18/10/2022 18:59  | Đức Nam

|

(CAO) Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (CSGT ĐB-ĐS), Công an TPHCM đã tổ chức hội thi cắm hoa với chủ đề “Hoa thơm dâng Bác”.

Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Năm nay, Hội Phụ nữ của Phòng CSGT ĐB-ĐS đã tổ chức lễ dâng hương để tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn vô hạn Bác Hồ kính yêu, và kính dâng lên Bác những thành tích mà Hội phụ nữ Phòng CSGT đã nỗ lực phấn đấu và đạt được trong thời gian qua.

Các đội thi tỉ để tạo ra các tác phẩm đẹp nhất

Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng CSGT cho biết, trong năm vừa qua, những “cánh hồng” của lực lượng CSGT TPHCM đã xuất sắc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong công tác đảm bảo ANTT, TTATGT trên địa bàn TP.

“Với những kết quả đạt được, Hội Phụ nữ Phòng CSGT ĐB-ĐS đã vinh dự được đề xuất tặng Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TPHCM về đơn vị Phụ nữ xuất sắc năm 2022” – Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung chia sẻ.

Sau lễ dâng hương Bác Hồ, Hội thi cắm hoa 2022 đã được tổ chức tại trụ sở của Phòng CSGT với sự tham dự của 21 đội thi đến từ các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc.

Tất cả các đội thi đều thể hiện được sự khéo léo, tài năng và sự sáng tạo của mình thông qua những tác phẩm nghệ thuật gắn liền với chủ đề của Hội thi là “Hoa thơm dâng Bác”. Các tác phẩm được các đội thi tạo hình nghệ thuật, ẩn chứa tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào về những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam và niềm tự hào về lực lượng Công an nhân dân.

Chung cuộc, Đội CSGT Bình Triệu đạt giải nhất cuộc thi; Đội Tham mưu và Trạm CSGT Tân Túc đạt giải nhì.

Thượng tá Nguyễn Đình Dương, Trưởng Phòng CSGT ĐB-ĐS và đại diện Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên trao giải nhất cho Đội CSGT Bình Triệu

Bình luận (0)

Lên đầu trang