Phó Chủ tịch TPHCM đến BV Chợ Rẫy động viên bác sĩ chi viện cho Gia Lai

Thứ Năm, 04/02/2021 16:58  | Ngô Đồng

|

(CAO) Phó Chủ tịch TPHCM Võ Văn Hoan đã đến thăm, động viên các thành viên lên Gia Lai làm nhiệm vụ và hi vọng các thành viên trong đội phản ứng nhanh sẽ tiếp tục mang về chiến thắng, đẩy lùi dịch bệnh và trả lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Trước sự diễn biến phức tạp, khó lường dịch Covid -19 tại tỉnh Gia Lai và cả nước nói chung. Theo chỉ đạo của Bộ Y tế và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, ngày 4/2/2021 BV Chợ Rẫy tiếp tục cử Đội phản ứng số 2 lên đường đến Gia Lai.

Nhiệm vụ chính của êkip đoàn là hỗ trợ thẩm định xây dựng Bệnh viện dã chiến tại Gia Lai.

Êkip số 2 gồm 4 thành viên: Trưởng đoàn BS. Trần Thanh Linh – Phó khoa Hồi sức tích cực; Ths. Điều dưỡng Vương Thị Nhật Lệ - Phó phòng Điều dưỡng; Ths. Kỹ sư Lê Hữu Hoàng – Phó khoa Sinh Hóa; Kỹ thuật viên Nguyễn Công Doanh – Khoa Huyết học.

Ngày 4/2/2021 BV Chợ Rẫy tiếp tục cử Đội phản ứng số 2 lên đường đến Gia Lai.

Từ những kinh nghiệm đã có đúc kết trong những lần chống dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Thuận,… cùng với sự nhiệt huyết và quyết tâm chống dịch, BS. Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ: “Lúc nào tập thể viên chức, nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy cũng luôn trong tâm thế sẵn sàng và thống nhất một lòng sẽ hỗ trợ cho Gia Lai cũng như tất cả địa phương chẳng may phát hiện dịch Covid-19 trên tinh thần “Không có ngày tết – Khi nào hết dịch thì sẽ trở về”.

BS. Nguyễn Tri Thức động viên tinh thần êkip trước khi lên đường đến Gia Lai

Trong đợt xuất phát lần này, Phó Chủ tịch TPHCM Võ Văn Hoan cũng đã đến thăm, động viên các thành viên lên Gia Lai làm nhiệm vụ và hi vọng các thành viên trong đội phản ứng nhanh sẽ tiếp tục mang về chiến thắng, đẩy lùi dịch bệnh và trả lại cuộc sống bình yên không chỉ cho người dân Gia Lai mà người dân cả nước nói chung.

Phó Chủ tịch TPHCM Võ Văn Hoan cũng đã đến thăm, động viên các thành viên lên Gia Lai làm nhiệm vụ.
Êkip lên đường hỗ trợ cho Gia Lai

Bình luận (0)

Lên đầu trang