Cứu thanh niên bị kẹt dương vật giả trong trực tràng

Thứ Năm, 04/02/2021 12:33  | Ngô Đồng

|

(CAO) Thanh niên 31 tuổi, ngụ TPHCM, nhập vào Bệnh viện Quân Y 175 trong tình trạng bị dương vật giả trôi vào trong trực tràng, không lấy ra được.

Sau khi tiếp nhận, bệnh nhân được chuyển vào phòng mổ, các bác sĩ Khoa Nội tiêu hóa đã thực hiện lấy dị vật ra ngoài cho bệnh nhân.

Các bác sĩ cho biết, dụng cụ tình dục (sextoy) là dương vật giả bị trôi vào đường trực tràng, dụng cụ khá to, không có dụng cụ chuyên dụng để lấy, nên mất 2 - 3 giờ các bác sĩ vẫn không lấy ra được. Sau đó, các bác sĩ tiến hành thụt tháo để sextoy trôi xuống thì mới lấy ra thành công.

Hình ảnh dụng cụ tình dục trong trực tràng bệnh nhân

Theo TS.BS. Trần Hà Hiếu, Chủ nhiệm Khoa Nội tiêu hóa, đa số rơi vào trường hợp này phải mổ mở và bệnh nhân phải dùng hậu môn nhân tạo, ca mổ phức tạp hơn. Do đó, ê kip đã tính toán làm cách nào lấy dị vật ra mà không phải mổ mở.

Các bác sĩ khuyến cáo, người dân cần quan hệ tình dục an toàn, có biện pháp bảo vệ, khi dùng công cụ tình dục hỗ trợ phải hết sức cẩn trọng, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Ngoài ra, việc quan hệ tình dục, sử dụng sextoy không an toàn còn ẩn chứa nhiều nguy cơ thủng hậu môn, trực tràng, nguy cơ lây nhiễm cao về các bệnh truyền nhiễm như: HIV, viêm gan B, C,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang