Quảng Trị:

Thanh niên đi cùng nhóm người Trung Quốc trốn khỏi khu cách ly

Thứ Tư, 03/02/2021 15:05

|

(CAO) Ngày 3/2, Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã phát thông báo và truy tìm nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly.

Theo đó, thanh niên trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên chiều 2/2 là Lê Minh Xuyên (31 tuổi, quê Bạc Liêu).

Trước đó, ngày 1/2, Xuyên cùng 5 người khác (trong đó có 4 người Trung Quốc) đi trên ôtô biển TP.HCM trên quốc lộ 1. Khi đến địa phận xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh), tài xế điều khiển xe vượt chốt kiểm tra y tế. Tiếp đó, rẽ vào thôn Tân Định, xã Vĩnh Chấp và dừng lại tại một quán nước bên đường.

Chủ quán thấy người lạ vào thôn và nói tiếng Trung Quốc, nhanh chóng thông báo cho công an xã. Nhận được tin báo, chính quyền xã Vĩnh Chấp lập tức chỉ đạo các lực lượng đến kiểm tra và báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Vĩnh Linh.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4 người Trung Quốc không có giấy tờ tùy thân và một người Việt Nam. Riêng tài xế ôtô đã bỏ trốn.

Theo cơ quan chức năng, 5 người này được đưa đi cách ly tập trung ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã Quảng Trị. Lực lượng y tế đã phun thuốc khử khuẩn quán nước nơi 5 người này ghé qua.

Hiện Công an thị xã Quảng Trị đã ra thông báo đến các đơn vị, địa phương trong tỉnh phối hợp rà soát, truy tìm Lê Minh Xuyên.

Vây bắt 4 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang