Đánh bay vấn đề mồ hôi tay chân an toàn và hiệu quả

Thứ Ba, 22/03/2022 14:17

|

(CAO) Được chứng nhận là một trong những sản phẩm an toàn, chất lượng và mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc khử mùi hôi, giảm vấn đề mồ hôi tay chân, Sisenkun đang là cái tên được nhiều khách hàng và các chuyên gia khuyên dùng.

Trị dứt điểm mồ hôi tay chân sao cho an toàn và hiệu quả là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Có nhiều khách hàng đã phải đối mặt với tình trạng này trong thời gian dài nhưng không tìm được phương pháp hiệu quả.

Theo chia sẻ, rất nhiều người chỉ chấm dứt được tình trạng trong thời gian ngắn rồi lại tái phát. Mặc dù đã sử dụng rất cách thức từ đông sang tây nhưng vẫn không có hiệu quả. Sản phẩm xịt thảo dược Sisenkun sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo này và không còn ám ảnh bởi mồ hôi tay chân nữa.

Với tiền thân từ đất nước củ sâm, vùng đất nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được các chị em phụ nữ tin dùng, Sisenkun chính thức bước vào Việt Nam để hỗ trợ các khách hàng giải quyết vấn đề mồ hôi tay chân, mồ hôi dưới cánh tay. Với đặc điểm khí hậu ở Việt Nam, việc cơ thể toát mồ hôi là rất bình thường, đây là hiện tượng đào thải của cơ thể và góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tuy nhiên, mồ hôi ra quá nhiều lại trở thành vấn đề quan ngại và khiến cho cơ thể có mùi khó chịu, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như giao tiếp của người bệnh. Không chỉ ở người lớn, các em nhỏ cũng có thể gặp phải tình trạng này, điều này khiến các con không thoải mái trong học tập, luôn phải mang theo khăn tay, ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như tâm sinh lý của trẻ.

Sisenkun kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các sản phẩm từ thiên nhiên, chắt lọc và tạo nên sản phẩm xịt khử mùi hiệu quả. Với bao bì bắt mắt, dung tích nhỏ gọn, Sisenkun lập tức chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với dung tích nhỏ nhưng đây là sản phẩm “có võ” khi có thể đánh bay mồ hôi tay, chân, cách một cách hiệu quả.

Năm loại thảo dược của Sisenkun: tinh dầu đinh hương, xuyên khung, mộc hương đương quy, nhũ hương giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn, giảm mồ hôi và giữ cho vùng da tay, da chân luôn được khô thoáng. Sisenkun kết hợp công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và thành phần nano bạc khác biệt nhất so với các sản phẩm trên thị trường.

Công nghệ này giúp đưa các tinh chất vào sâu tế bào chứ không chỉ ở trên bề mặt, có tác dụng diệt khuẩn nhanh, không gây kích ứng, dị ứng hay các phản ứng phụ. Cấu trúc đặc thù của nano bạc giúp diệt virus, chống tái nhiễm khuẩn, chống nấm và có hiệu quả khử mùi cao. Khi sử dụng Sisenkun, mùi hôi từ cơ thể sẽ được cải thiện thay vào đó là mùi hương the mát dịu dàng từ các loại thảo mộc.

Về cách dùng, khách hàng chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng da gây mùi (vùng tay, chân, vùng da dưới cánh tay) rồi dùng khăn lau khô. Để chai xịt Sisenkun cách vùng da khoảng 10cm rồi xịt thẳng vào lòng bàn tay, bàn chân hay vùng nách, đợi dưỡng chất thẩm thấu và mặc trang phục.

Nhờ kết cấu dạng lỏng nên Sisenkun thấm nhanh vào da, không tạo nên vệt ố vàng cũng như cảm giác nhớt dính. Trong lần sử dụng đầu tiên, khách hàng đã có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Vùng da trở nên khô thoáng mịn màng, không ra mồ hôi và không có mùi khó chịu trong cả ngày dài. Tình trạng này sẽ được cải thiện sau 15 ngày sử dụng và chấm dứt sau 2 tháng khách hàng dùng xịt thảo dược Sisenkun. Tuy nhiên, hiệu quả sản phẩm sẽ phụ thuộc và tình trạng riêng của mỗi khách hàng.

Nhiều khách hàng lao đao với tình trạng mùi hôi cơ thể và lòng bàn tay luôn ướp nhẹp cũng đã tìm đến Sisenkun để giải quyết dứt điểm tình trạng này. Được biết, sản phẩm có hiệu quả nhanh chóng và nhận được phản hồi hài lòng từ 92% khách hàng sử dụng. Sisenkun đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá cả phải chăng.

Sản xuất bởi : CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ THĂNG LONG

Địa chỉ: Khu công nghiệp Nguyên Khê, Tổ 61, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GENIX

Địa chỉ: Tầng 5, số 8 ngõ 80 phố Nguỵ Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Theo GPQC số: 109/2021/XNQCMP-YTHN ngày 21.4.2021

Bình luận (0)

Lên đầu trang