Đình chỉ phòng khám Hồng Ngọc Keangnam do chưa đảm bảo phòng chống Covid-19

Thứ Hai, 17/05/2021 14:45  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nguyên nhân Sở Y tế Hà Nội đưa ra để đình chỉ hoạt động của phòng khám đa khoa Hồng Ngọc Kengnam vì cơ sở chưa đảm bảo công tác phân luồng, sàng lọc người bệnh nghi nhiễm Covid-19 theo chỉ định của Bộ Y tế.

Sở Y tế Hà Nội vừa có quyết định đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với phòng khám đa khoa Hồng Ngọc 2 (Hồng Ngọc Keangnam), trực thuộc Công ty TNHH Y tế Hồng Ngọc tại địa chỉ tầng 10, toà nhà 70 tầng, Keangnam Hanoi Lamdmark Tower, khu E6, Khu đô thị Cầu Giấy, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, từ ngày 14/5/2021.

Được biết, Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc 2 có giấy phép hoạt động số 1513/SYT/-GPHĐ/CL1 cấp ngày 9/7/2014, do ông Phạm Đức Thịnh là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.

Theo Sở Y tế Hà Nội, nguyên nhân đình chỉ vì phòng khám chưa đảm bảo công tác phân luồng, sàng lọc người bệnh nghi nhiễm Covid-19 theo chỉ định của Bộ Y tế.

Phòng khám sẽ không được hoạt động khám bệnh, chữa bệnh kể từ ngày ban hành quyết định (ngày 14/5/2021). Phòng khám chỉ được tiếp tục hoạt động khi khắc phục được các tồn tại, được Sở Y tế giám sát lại đủ điều kiện và cho phép bằng văn bản.

Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc Kengnam. (Ảnh: Phòng khám Hồng Ngọc Kengnam).

Trước đó, Sở Y tế TP.Hà Nội cũng có quyết định đình chỉ hoạt động đối với phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc (thuộc Công ty cổ phần Y khoa và thẩm mỹ Thu Cúc) liên quan đến ca bệnh COVID-19.

Theo quyết định, phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc (có địa chỉ tại số 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) bị đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh để xác minh và xử lý thông tin liên quan đến quá trình tiếp nhận, xử lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận ngày 12-5.

Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc không được hoạt động khám bệnh, chữa bệnh kể từ ngày 13-5 và chỉ được phép hoạt động trở lại khi có văn bản cho phép của Sở Y tế TP Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang