Đồng Nai xác minh, cách ly người tiếp xúc gần BN124

Thứ Tư, 25/03/2020 09:47  | Thể Trịnh

|

(CAO) Liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19, Đồng Nai đang tiến hành kiểm soát, cách ly chặt chẽ những người tiếp xúc gần với BN124.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi Bộ y tế công bố ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam lên con số 134 người, trong đó có ông L.G (quốc tịch Brazil, trú tại Q.2, TP.HCM) thường qua lại tỉnh Đồng Nai và tiếp xúc với nhiều người tại Công ty TNHH giày Gia Định (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) Sở Y tế Đồng Nai đã phối hợp cùng Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, UBND TP.Biên Hòa, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu và UBND huyện Thạnh Phú đã tiến hành cách ly, theo dõi 2 trường hợp F1 (tiếp xúc gần với BN124) tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, chiều 24-3, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra, xác định chỗ ở của 8 người tiếp xúc trực tiếp với ông L.G. Đồng thời, tiếp tục xác minh nơi ở của những người có tiếp xúc với các trường hợp F1.

Trong số những người đã được điều tra, xác minh, có 2 trường hợp là N.T.H. (P.Tân Phong, TP.Biên Hòa) và N.T.L. (P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa) đã được đưa vào cách ly, theo dõi tại khu cách ly Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Những trường hợp còn lại được đưa vào cách ly tại Trường đại học Đồng Nai.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, lập danh sách những người có tiếp xúc với ca bệnh để có hướng xử lý, tránh để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang