Khu du lịch quốc gia Núi Sam tạm ngừng đón khách

Thứ Ba, 24/03/2020 19:04  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 24-3, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch UBND TP.Châu Đốc (An Giang) cho biết, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thành phố đã quyết định tạm ngừng đón khách tham quan, chiêm bái tại Khu du lịch quốc gia Núi Sam.

Lẽ rước tượng Bà Chúa xứ trên núi Sam.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Trung ương và UBND tỉnh An Giang, kể từ 00 giờ ngày 25-3 TP.Châu Đốc sẽ tạm ngưng các hoạt động tổ chức trong Khu du lịch quốc gia Núi Sam để phòng chống dịch Covid-19.

Đồng thời, tạm dừng việc đón khách và thu phí tham quan vào nơi này cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và khống chế.

Ông Tuấn cho biết: “Trường hợp khách ở xa chưa nắm thông tin mà vẫn đến khu du lịch để tham quan, chiêm bái thì UBND sẽ vận động, giải thích để du khác hiểu và dừng tham quan cho đến khi có thông báo mới”.

Khu du lịch quốc gia Núi Sam được công nhận là Khu Du lịch quốc gia vào năm 2018, với diện tích khoảng 1.500héc-ta, bao gồm nhiều cảnh quan thiên nhiên độc đáo, hấp dẫn cùng các quần thể di tích lịch sử văn hóa, được xếp hạng cấp quốc gia như: Miếu Bà Chúa xứ núi Sam, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Chùa Tây An, Chùa Hang... Mỗi năm khu du lịch nơi đây đón hơn 5 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang