Người chồng bị vợ cắt đứt lìa dương vật lúc ngủ say, may được bác sĩ nối lại

Thứ Ba, 25/05/2021 18:33  | Ngô Đồng

|

(CAO) Xuất phát từ những mâu thuẫn tình cảm gia đình, trong lúc đang ngủ say, anh T.C.T. (40 tuổi, tên đã được thay đổi) đã bị vợ dùng kéo cắt đứt lìa dương vật.

Khoa Ngoại tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, các bác sĩ của khoa vừa thực hiện phẫu thuật nối thành công một trường hợp đứt lìa dương vật phức tạp.

Theo đó, xuất phát từ những mâu thuẫn tình cảm gia đình, trong lúc đang ngủ say, anh T.C.T. (40 tuổi, tên đã được thay đổi) đã bị vợ dùng kéo cắt đứt lìa dương vật. Sau khi bị cắt, anh T. được chính vợ mình đưa đi cấp cứu tại tuyến y tế cơ sở, rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Lúc nhập Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân đã mất khá nhiều máu. Phần dương vật bị đứt lìa cũng đã được bảo quản và gửi kèm theo. Ê-kip trực của khoa Ngoại tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy đã lập tức khám và ghi nhận một vết thương dứt lìa dương vật, vị trí vết thương cách quy đầu khoảng 1cm, vết cắt rất sắc gọn.

Trước tình huống cấp bách, toàn bộ các quy trình tại khoa Cấp cứu, quy trình xét nghiệm COVID-19 và chuyển bệnh nhân lên phòng mổ đã được các y bác sĩ thực hiện một cách nhanh nhất có thể để tiết kiệm “thời gian vàng” trong việc phẫu thuật cho bệnh nhân. Với sự phối hợp nhanh chóng và chính xác của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công.

Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật

BS. Nguyễn Thành Tuân, khoa Ngoại tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sau mổ, bệnh nhân T. đã có sự hồi phục rất tốt. Ngay sau khi nối xong, tại bàn mổ, các bác sĩ đã ghi nhận được tình trạng tưới máu tới dương vật.

Bệnh nhân đã hồi phục sức khỏe 

Sau 10 ngày hậu phẫu, bệnh nhân cũng đã được xuất viện với tiên lượng rất khả quan về khả năng phục hồi của phần dương vật được nối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang