Vợ đi làm ăn xa, gã chồng thú tính ở nhà nhiều lần xâm hại 2 con gái

Thứ Ba, 25/05/2021 16:10

|

(CAO) Lúc vợ đi làm ăn xa, người chồng ở nhà nảy sinh thú tính nên đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với 2 con gái.

Ngày 25-5, tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Ba (SN 1968, ngụ H.Ea Kar, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra ban đầu, Ba và vợ là chị H. sinh sống cùng nhau tại H.Ea Kar và có với nhau 4 người con. Khoảng tháng 3-2019, chị H. đi làm ăn xa nên Ba ở nhà sinh sống cùng các con.

Khoảng 20 giờ một ngày cuối tháng 12-2020, sau khi uống rượu một mình, Ba nảy sinh ý định xâm hại cháu X. (SN 2006).

Tuy nhiên, do cháu X. đang ngồi học nên Ba về phòng nằm ngủ. Khoảng 23 giờ cùng ngày, Ba đến phòng ngủ của cháu X. thì thấy cháu X. đang nằm ngủ với 3 người em của mình.

Lúc này, Ba đến nằm cạnh cháu X. rồi thực hiện hành vi đồi bại với con gái của mình dù cho nạn nhân chống cự. Những ngày sau đó, Ba còn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu X. thêm nhiều lần nữa.

(Ảnh minh họa)

Đến tháng 3-2021, do lo sợ Ba tiếp tục quan hệ tình dục nên cháu X. bỏ nhà đi. Trước khi đi, cháu X. nhắc nhở người em gái của mình là cháu V. (SN 2008) khi đi ngủ nhớ khóa cửa cẩn thận.

Đến khoảng 22 giờ một ngày đầu tháng 3-2021, sau khi ăn cơm, uống rượu và đi ngủ, Ba tỉnh dậy và nảy sinh ý định quan hệ với cháu V. nên đi bộ đến phòng ngủ của các con mình đang ngủ. Sau khi vào phòng, Ba tìm mọi cách đe dọa rồi thực hiện hành vi thú tính với cháu V. Sau đó, Ba còn nhiều lần thực hiện hành vi này nữa. Lo sợ bị Ba tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại nên cháu V. cũng bỏ nhà đi.

Ngày 6-4-2021, cháu V. đã kể lại toàn bộ sự việc trên cho cô giáo nghe. Ngay sau đó, cô giáo đã đưa cháu V. đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang