Bệnh viện FV tặng trang thiết bị trị giá 1 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch

Thứ Ba, 08/06/2021 22:22  | Minh Thư

|

(CAO) Chiều 8-6 tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức lễ tiếp nhận hỗ trợ trang thiết bị, test xét nghiệm phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trị giá 1 tỷ đồng từ bệnh viện FV.

Phát biểu tại buổi lễ, bác Sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám Đốc Bệnh viện FV cho biết: “Bệnh viện chúng tôi luôn đồng hành cùng với Chính phủ Việt Nam và Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch COVID, bằng chính năng lực và đội ngũ tại cơ sở y tế của chúng tôi.

Lần này chúng tôi hỗ trợ máy móc thiết bị công nghệ thông tin trị giá một tỉ đồng phục vụ công tác chống dịch Covid-19. Chúng tôi cũng đã trình lên Bộ Y tế phương án để sớm được tham gia vào chiến dịch quốc gia tiêm chủng vắc xin phòng ngừa Covid-19”.

Trao tặng trang thiết bị trị giá 1 tỷ đồng cho đại diện Bộ Y tế

Được biết, đây là đợt thứ hai Bệnh viện FV đóng góp tài lực, vật lực cho Bộ Y tế trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Trước đó, vào thời điểm dịch bệnh bắt đầu diễn biến phức tạp tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới vào đầu năm 2020, FV đã trao 1 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang