Thừa Thiên Huế:

8 người trốn trong thùng xe tải để vượt chốt kiểm soát y tế

Thứ Ba, 08/06/2021 16:18

|

(CAO) Xuất phát từ Nam Định và đang trên đường về Thừa Thiên Huế, vì sợ thực hiện khai báo vá áp dụng biện pháp cách ly, để qua mặt lực lượng kiểm soát y tế, những người này được tài xế cho trốn trong thùng xe tải để vượt chốt kiểm dịch, nhưng bị cơ quan chức năng phát hiện.

Ngày 8-6, Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bàn giao 8 người nằm trong thùng xe vào địa bàn mà không khai báo y tế cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 để tiếp nhận và xử lý theo thẩm quyền.

Xe tải chở người trốn khai báo y tế

Ngày 7/6, tổ công tác đang làm nhiệm vụ TTKS tại QL49B (đoạn qua xã Điền Hương, huyện Phong Điền), phát hiện xe tải BS: 75C – 031.35 do tài xế Mai Văn Một (SN 1985, trú huyện Phú Vang) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, Tổ công tác phát hiện phía sau thùng xe còn có 8 người đang nằm giữa các máy móc và hàng hoá. Ngay sau đó, lực lượng chức năng yêu cầu tất cả những người này cùng tài xế xuống làm việc.

Tại cơ quan chức năng, những người này khai nhận, họ xuất phát từ Nam Định và đang trên đường trở về Thừa Thiên Huế, do lo sợ phải thực hiện khai báo và áp dụng biện pháp cách ly, những người này được tài xế cho trốn trong thùng xe tải để qua mặt chốt kiểm soát y tế.

Lực lượng chức năng đã yêu cầu tất cả những người trên xe thực hiện khai báo y tế, hiện vụ việc đang được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Phong Điền tiếp nhận, xử lí theo qui định.

Clip vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang