Sụt lún giếng nước khiến 2 vợ chồng rơi xuống tử vong thương tâm

Thứ Sáu, 03/11/2023 17:31

|

(CAO) Ngày 3/11, ông Nguyễn Hữu Lương- Chủ tịch UBND xã Vạn Ninh (H.Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sụt lún giếng nước khiến 2 vợ chồng tử vong thương tâm.

Vụ việc xảy ra vào trưa 2/11, hai vợ chồng ông N.Đ.H. (SN 1964) và vợ là bà T.T.L. (SN 1963, cùng trú thôn Nam Hải, xã Vạn Ninh) ra gần giếng nước chế biến thực phẩm để chuẩn bị nấu ăn. Một lúc sau, ông H. bật máy bơm nước lên bồn thì bất ngờ chỗ đất gần giếng bị sụt, kéo theo 2 vợ chồng ông này rơi xuống. Phát hiện sự việc, người dân sống xung quanh chạy đến thì cả 2 đã tử vong do đất, đá đè lên người.

Hiện trường giếng nước bị sụt lún khiến vợ chồng ông H. tử vong

Theo người dân địa phương, trên địa bàn xã Vạn Ninh nhiều gia đình vẫn đang sử dụng giếng đào truyền thống rồi gắn máy để bơm nước lên sử dụng. Trong số đó, có nhiều giếng đã sụt hàm ếch bên dưới nhưng do bên trên được đậy bằng một tấm bê tông để tránh bụi bẩn nên họ không hay biết.

Nguyên nhân tử vong của vợ chồng ông H. và bà L. có thể cũng do bên dưới giếng bị hàm ếch, khi nạn nhân đứng lại gần có sức nặng đè xuống nên sụt lún đất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang