Tắm hồ sau buổi lễ nhà thờ, 2 học sinh tử vong

Chủ Nhật, 24/05/2020 22:01  | Nam Trung

|

(CAO) Chiều 24/5, ông Bùi Trọng Tuyên, Phó Chủ tịch UBND xã Quang Diệm (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai học sinh là Nguyễn Quốc H. (học sinh lớp 12E) và Nguyễn Chí C. (học sinh lớp 10D), trường THPT Hương Sơn, tử vong.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ ngày 24/5, sau buổi lễ nhà thờ, một nhóm hơn 10 người (trong đó có cả phụ huynh) tổ chức đi chơi tại một trang trại ở gần đập nước Cơn Trường, thuộc xã Quang Diệm (huyện Hương Sơn). Sau đó, các em học sinh xuống đập tắm thì hai học sinh nói trên sảy chân, xảy ra sự việc thương tâm.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm. Đến hơn 15 giờ cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Ảnh minh họa

*Cùng ngày, lãnh đạo xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định xác nhận, một bé trai đã bị mất tích khi xuống dòng kênh trên địa bàn xã tắm.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 24/5, có 3 cháu trai rủ nhau ra tắm ở kênh Quần Liêu, xã Nghĩa Sơn. Do không biết bơi nên một cháu khoảng 11 tuổi (chưa rõ danh tính, mới ở miền Nam về, sống cùng mẹ tại căn nhà thuê ở xóm 4, xã Nghĩa Sơn) khi vừa xuống kênh đã bị mất tích. Hai cháu nhỏ còn lại nhà ở xã Nghĩa Sơn đi cùng biết bơi nên đã lên bờ, tri hô mọi người ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Nghĩa Sơn, người thân và nhân dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm xung quanh khu vực kênh Quần Liêu. Tuy nhiên, đến 18 giờ cùng ngày vẫn chưa tìm thấy nạn nhân mất tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang