SAKOS tặng hơn 200 phần quà cho đại biểu dự Tọa đàm “PCCC nhà cao tầng, khu công nghiệp”

Thứ Sáu, 08/12/2023 17:19

|

(CAO) Tại buổi toạ đàm, Công ty Cổ phần SAKOS đã dành tặng 214 phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các đại biểu, khách mời tham dự chương trình.

Chiều 07/12/2023, Ban Chuyên đề Công an TP.HCM phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TPHCM với sự đồng hành của Tập đoàn Hoa Sen tổ chức Chương trình tọa đàm “Phòng cháy, chữa cháy nhà cao tầng, khu công nghiệp”. Buổi Tọa đàm diễn ra tại Hội trường Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (số 258 đường Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1).
sakos11_3.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
Sakos có mặt tại toạ đàm, dành tặng những phần quà đến đại biểu 

Tọa đàm có sự tham gia của các đại biểu đại diện lãnh đạo Ban Giám đốc CATP, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Trường Đại học PCCC, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP, lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty trong các lĩnh vực cung cấp thiết bị, thi công hạng mục PCCC, xây dựng, kinh doanh bất động sản, quản lý, điều hành các tòa cao ốc, chung cư…

Tại đây, các đại biểu, khách mời cùng đại diện các doanh nghiệp, chủ đầu tư, nhà thầu thi công... cùng tham gia trao đổi về thực trạng, những khó khăn, vướng mắc trong công tác PCCC và CNCH và đề xuất biện pháp tháo gỡ. Đồng thời, các cơ quan quản lý nhà nước về PCCC cũng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện đúng các quy định về PCCC.

Đại biểu tham quan gian trưng bày sản phẩm của Sakos 

Tại toạ đàm, Công ty Cổ phần SAKOS đã dành tặng 214 phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các đại biểu, khách mời tham dự chương trình.

Ngoài ra, SAKOS còn tặng cho các đại biểu và khách mời các voucher ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống Sakos Shop trên toàn quốc và 200 thẻ thành viên Sakos Member Card hạng mức “Gold” như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng.

Tại sự kiện, SAKOS cũng mang đến và giới thiệu đa dạng sản phẩm, mẫu mã vali, balo, túi xách, phụ kiện thương hiệu Mỹ và nhận được sự chú ý của đông đảo khách mời.

Các đại biểu đến dự tọa đàm tham quan và trải nghiệm các sản phẩm hành lý đến từ SAKOS

Công ty cổ phần SAKOS có 2 thương hiệu hành lý SAKOS (vali, balo, cặp, túi xách, phụ kiện…) được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA), và thương hiệu STARGO trẻ trung, năng động. Suốt 30 năm trên hành trình mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với người Việt, ngoài để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, SAKOS còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang