Yêu cầu Công ty Hakers Việt Nam khắc phục các vi phạm về PCCC

Thứ Ba, 30/11/2021 21:52

|

(CAO) Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH TPHCM đang tổ chức nhiều đợt kiểm tra tại các cơ sở, công trình trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều cơ sở vi phạm về PCCC.

Nhằm kiểm tra, rà soát và đánh giá tình hình việc thực hiện công tác kiểm tra, xử lý các công trình, cơ sở vi phạm quy định pháp luật về PCCC, việc kiểm tra khắc phục các sai phạm pháp luật về PCCC cũng như chấp hành quy định về PCCC của các cơ sở, công trình vi phạm, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH TPHCM đã tổ chức có hiệu quả nhiều đợt kiểm tra tại các cơ sở, công trình trên địa bàn.

Ngày 29/11, đoàn kiểm tra đã có buổi làm việc tại Công ty Hakers Việt Nam.

Công ty Hakers Việt Nam có địa chỉ tại số 52D đường Dương Công Khi, ấp 6, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Trước đó, lĩnh vực hoạt động của công ty là sản xuất mỹ nghệ. Tuy nhiên, sau này chuyển đổi lĩnh vực kinh doanh sang may mặc.

Mặc dù vậy, tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra ghi nhận, chủ cơ sở chưa thi công hoàn thiện theo thiết kế đã được thẩm duyệt trước đó và chưa thẩm duyệt nghiệm thu PCCC nhưng đã đưa công trình vào hoạt động.

Đoàn kiểm tra làm việc tại Công ty Hakers Việt Nam.

Cụ thể, công ty có diện tích xây dựng 5700 m2, gồm các hạng mục: Khu vực may 4700 m2 (01 tầng) với công năng may mặc, khu vực kho thành phẩm 400 m2 (01 tầng) với công năng là kho chứa hàng thành phẩm, khu vực cắt 300m2 (01 tầng) với công năng cắt vải và khu văn phòng 300m2 (01 tầng) với công năng phòng làm việc.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã yêu cầu Công ty Hakers Việt Nam thi công các hạng mục công trình theo bảng vẽ đã được thiết kế về PCCC và hoàn tất hồ sơ đề nghị nghiệm thu PCCC về Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH để được nghiệm thu theo quy định.

Khu vực nhà xưởng, hoạt động sản xuất hàng hoá,...

Trong quá trình kiểm tra và làm việc với các cơ sở, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH TPHCM đã kịp thời nắm bắt khó khăn, vướng mắc và bất cập trong quá trình thực hiện quy định của pháp luật về PCCC để kịp thời báo cáo đến cơ quan thẩm quyền nhằm nhanh chóng tháo gỡ.

Thời gian tới, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH TPHCM sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát PCCC trên địa bàn và xử lý nghiêm các sai phạm tại các cơ sở vi phạm an toàn PCCC.

Bình luận (0)

Lên đầu trang