Phát thi thể nam giới khoảng 45-50 tuổi trôi trên sông Sài Gòn

Thứ Hai, 29/11/2021 16:34

|

(CAO) Đi trên ghe, người dân phát hiện vật thể lạ trôi trên sông nên kiểm tra thì đó là thi thể người nên báo công an.

Hiện trường vụ việc.

Ngày 29/11, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang điều tra, làm rõ vụ người dân phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua chân cầu Kinh Thanh Đa, phường 26.

Theo đó, khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, ông Ba Chúc (người chuyên cứu người và vớt thi thể trôi trên sông) đi ghe trên sông Sài Gòn.

Khi đến khu vực cầu Kinh Thanh Đa thì phát hiện vật thể lạ nổi lềnh bềnh trên mặt nước nên đến kiểm tra. Tại đây, ông Ba Chúc tá hỏa khi vật thể lạ trên là thi thể người, sau đó, người này đã kéo thi thể nạn nhân vào bờ rồi báo công an phường 26.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt phối hợp với Công an phường 26 khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nam giới, khoảng 45-50 tuổi, mặc áo sơ mi caro ngắn tay, quần dàu màu đen, cao khoảng 1m65, không có đặc điểm riêng.

Qua Báo Công an TPHCM, Công an quận Bình Thạnh đề nghị ai là thân nhân của nạn nhân hoặc có người mất tích có đặc điểm như trên hãy đến Công an quận Bình Thạnh để giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang