Khởi tố kẻ doạ tung clip “nóng” để tống tiền người yêu cũ

Thứ Hai, 29/11/2021 15:13  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 29-11, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã phê chuẩn quyết định quyết định khởi tố vụ án, bị can và lệnh bắt giam Lê Văn Tiểu (SN 1990, ngụ xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Lê Văn Tiểu.

Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 13-11, Tiểu sử dụng tài khoản Zalo có tên “Fe” và nhắn tin cho người yêu cũ là chị L.T.N. (SN 2000, ngụ TP.Mỹ Tho) với nội dung: “Mình hết tiền xài rồi, bạn cho mình xin 1 triệu xài nhe bạn... nếu bạn không cho thì mình cho bạn sáng nhất trong họ hàng bạn nhé! Đúng 9h mình không thấy câu trả lời của bạn thì bạn đừng trách mình nhé”.

Tiểu yêu cầu chị N. phải chuyển 2 triệu đồng vào tài khoản của Tiểu, nếu không kẻ này sẽ đăng tải ảnh, video quan hệ của hai người trước đó lên mạng xã hội.

Sau đó, chị N. thông báo cho người thân biết và hẹn Tiểu đến nhà của mình để đưa tiền. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, Tiểu đến nhà chị N. nhận tiền thì bị mọi người trong nhà giữ lại và báo công an.

Bước đầu, Tiểu khai nhận là người đã tạo tài khoản Zalo có tên “Fe” và nhắn tin tống tiền người yêu cũ. Với thủ đoạn tương tự, vào cuối năm 2020, chị N. cũng đã chuyển cho Tiểu 2 lần với số tiền 6 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang