Tống tiền người yêu cũ bằng “ảnh nóng”

Thứ Tư, 04/11/2015 20:26  | Thanh Minh

|

(CAO) Thấy chiếc điện thoại người yêu cũ bỏ quên có chứa một tấm hình khỏa thân, Nhân bắt chị này phải chuộc lại với giá 36 triệu đồng nếu không sẽ tung lên mạng.

Chiều nay (4-11), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết vừa chuyển giao đối tượng Võ Thanh Nhân (SN 1993, ngụ Q.4) cho Công an Q.1 để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Võ Thanh Nhân tại cơ quan công an

Trước đó vào năm 2014, Nhân và chị N. (SN 1994, ngụ Q.4) có mối quan hệ tình cảm với nhau. Sau một thời gian yêu nhau, chị N. chuyển về sống chung với Nhân như vợ chồng tại một phòng trọ ở Q.7. Đến tháng 10-2015, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn nên chị N. dọn ra khỏi nhà.

Sau khi chị N. bỏ đi, Nhân tình cờ phát hiện trong chiếc điện thoại người yêu cũ để quên có một tấm hình khỏa thân. Nhân liền gọi điện cho chị N. yêu cầu chuộc lại tấm hình với giá 36 triệu đồng. Nhân dọa nếu chị N. không đồng ý, hắn sẽ tung tấm hình lên mạng.

Trước sự đe dọa của người tình cũ, chị N. đến công an trình báo sự việc. Chiều ngày 3-11, khi Nhân đang nhận tiền của chị N. tại quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo (Q.1, TP.HCM) thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ quả tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang