Đâm 3 cô gái liên tiếp vì nghi ngờ người yêu bị đồng tính

Thứ Tư, 04/11/2015 18:26  | Vũ Dương

|

(CAO) Thấy người yêu có cử chỉ vuốt ve thân mật với một cô bạn, Hậu lấy dao đâm cả hai vì cho rằng cặp đôi này đồng tính, sau đó đâm luôn cô gái lao vào can ngăn.

Ngày 4-11, Công an TP.Tân An (tỉnh Long An) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Phước Hậu (SN 1987, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, khoảng 22 giờ tối 31-10, sau khi tàn tiệc tại quán nhậu, Hậu cùng bạn gái tên H.T.N.T (SN 1991, quê Tiền Giang) và hai người bạn của T. đi hát karaoke.

Trong lúc vui đùa, T. thường xuyên có những hành động vuốt ve với cô bạn N.T.D.M. (SN 1997, quê Bến Tre). Nhìn thấy cảnh thân mật quá mức, Hậu nổi máu ghen tuông vì cho rằng người yêu và cô gái kia đồng tính.

Hai bên lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát. Để kết thúc rắc rối, Hậu nói người yêu về nhưng T. không đồng ý. Tức mình, Hậu chạy ra bãi xe lấy dao để dưới cốp rồi quay lại đâm T. và M. Lúc này, cô bạn còn lại của T. là T.T.T.T. (SN 1995, quê Tiền Giang) lao vào can ngăn cũng bị Hậu đâm trọng thương.

Gây án xong, Hậu bỏ chạy ra ngoài thì bị bảo vệ quán karaoke bắt giữ, giao công an. Ba cô gái bị thương được đưa đi cấp cứu, riêng T.T.T.T. bị thương nặng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện, Công an TP.Tân An đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang