Tập đoàn FVG ủng hộ Bệnh viện tại Quảng Nam 1 tỷ đồng

Thứ Sáu, 07/08/2020 16:57  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 7-8, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo Tập đoàn FVG đã trao số tiền 1 tỷ đồng cho đại diện Bệnh viện đa khoa TƯ Quảng Nam để hỗ trợ Bệnh viện tuyến đầu trong việc phòng chống Covid-19.

Số tiền dự kiến sẽ được sử dụng để mua sắm trang thiết bị vật tư y tế thiết yếu nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách của bệnh viện như máy thở, giường bệnh, quần áo chống dịch, khẩu trang y tế…

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn FVG tặng 1 tỷ đồng đến Bệnh viện đa khoa TƯ Quảng Nam để hỗ trợ Bệnh viện tuyến đầu trong việc phòng chống Covid-19.

Ông Vũ Cao Giang, đại diện Tập đoàn FVG tại Quảng Nam chia sẻ: “Dịch Covid-19 bùng phát mạnh trở lại trong những ngày qua đã gây ra những khó khăn không nhỏ đến đời sống kinh tế - xã hội. Là một trong những đơn vị đầu tư các dự án tại Quảng Nam, nhiều đơn vị cũng như Tập đoàn FVG chịu ảnh hưởng và gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn này.

Tuy vậy­­­­, chúng tôi vẫn luôn cố gắng đồng hành cùng tỉnh với tinh thần hỗ trợ khó khăn cùng địa phương trong cuộc chiến chống Covid-19 và hỗ trợ cho bệnh viện tuyến đầu đang điều trị cho các bệnh nhân Covid-19”.

TS.BS Đinh Đạo - Giám đốc Bệnh viện đa khoa TƯ Quảng Nam bày tỏ: “Chúng tôi rất cảm kích trước những chia sẻ của các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn FVG dành cho tỉnh Quảng Nam, đặc biệt cho Bệnh viện đa khoa TƯ Quảng Nam. Chúng tôi cam kết sử dụng đúng mục đích hỗ trợ cho lực lượng y tế trong việc cứu chữa bệnh nhân, các hoạt động phòng chống dịch”.

Trước đó, Tập đoàn FVG tặng vật tư y tế trị giá 100 triệu đồng đến các khu cách ly, các bệnh viện tại Quảng Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang