Thêm 273 người Việt được đưa về nước, cách ly tập trung

Thứ Bảy, 02/05/2020 17:36  | T.Nam

|

(CAO) Tiếp tục công tác phòng chống dịch COVID-19, ngày 2/5, tỉnh Ninh Bình tiếp nhận và cách ly y tế tập trung 273 trường hợp, là công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước.

Theo đó, 268 trường hợp được cách ly tập trung tại Trường Quân sự, Quân đoàn I (TP.Tam Điệp) và 5 trường hợp được cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế TP.Tam Điệp.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình phối hợp với Trung tâm Y tế TP.Tam Điệp cùng các đơn vị liên quan khám sàng lọc, lấy mẫu xét nghiệm và sắp xếp các công dân cách ly tại nhiều khu vực thuộc Trường Quân sự, Quân đoàn I theo thể trạng và dịch tễ.

Theo ghi nhận ban đầu của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình, phần lớn các công dân về nước đều có thể trạng bình thường, một số công dân có dấu hiệu mệt mỏi sau một hành trình dài.

Được biết, đây là lần thứ 3 Trường Quân sự, Quân đoàn I tiếp nhận công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước thực hiện cách ly y tế tập trung theo quy định. Toàn bộ các công dân được tiếp nhận lần này đều là học sinh, sinh viên, người lao động sinh sống và làm việc tại Canada.

Trước đó, tỉnh Ninh Bình đã tiếp nhận 2.399 trường hợp cách ly tập trung, trong đó phát hiện 12 trường hợp mắc COVID-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang