Tiền Giang:

Thi công bờ kè, một công nhân bị điện giật tử vong

Chủ Nhật, 15/05/2016 19:58

|

(CAO) Đang dùng máy phá bê tông để thi công bờ kè, bất ngờ một công nhân bị điện giật tử vong.

Ngày 15-5, công an TP. Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Ngô Minh Thái (34 tuổi) ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp vào trưa ngày 15-5. Anh Thái là công nhân xây dựng bờ kè sông Bảo Định thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.

Hiện trường vụ tai nạn

Một người dân có mặt ở hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, anh Thái dùng máy phá bê tông thì không may bị điện giật bất tỉnh. Ngay khi phát hiện sự việc, các công nhân làm chung và người dân đã hô hoán, nhanh chóng sơ cứu cho anh Thái, nhưng không thành công. Sơ cứu bất thành, anh Thái được đưa đến bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng anh Thái đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi nhận được tin báo, công an TP. Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên thi thể anh Thái đã được đưa về quê. Do chưa khám nghiệm tử thi nhưng người nhà đã đưa xác anh Thái về quê mai táng nên công an TP. Mỹ Tho đã tiến đến nhà nạn nhân ở tỉnh Đồng Tháp để điều tra nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang