Thi thể đôi nam nữ ôm nhau dưới lòng hồ

Thứ Ba, 27/03/2018 20:34  | Bảo Bình

|

(CAO) Tối 27-3, tin từ Công an thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông cho biết, vừa phối hợp với Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tìm thấy và vớt được thi thể của hai nạn nhân Nguyễn Văn Bình (19 tuổi, trú tỉnh Đắk Lắk) và Vũ Thị Lan Anh (18 tuổi, trú xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) tại khu vực hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 45 phút cùng ngày, một người dân trong lúc đi đến khu vực bờ hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa thì phát hiện chiếc xe máy mang BS: 48B1-061.22 dựng trên bờ cùng một số vật dụng cá nhân như quần áo, dày dép để lại nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa đã có mặt phối hợp cùng với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức lặn tìm kiếm.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân trong tư thế ôm nhau dưới lòng hồ.

Theo một người bạn làm cùng nạn nhân Bình cho biết, cách đây hơn 1 năm Bình và Lan Anh quen nhau rồi nảy sinh tình cảm. Để được ở gần nhau, Bình xuống thị xã Gia Nghĩa làm tiếp viên cho một quán nhậu, còn Lan Anh từ xã Đắk Sin lên làm tiếp viên cho một quán cà phê. Sau đó, chuyện tình cảm của hai Bình và Lan Anh bị gia đình phát hiện và có ý ngăn cản.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Gia Nghĩa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lực lượng cứu hộ mò tìm từ chiều đến tối mới vớt được thi thể hai nạn nhân

Bình luận (0)

Lên đầu trang