Thông tin mới vụ cán bộ công an xã bị vây đánh khi đi xác minh đánh bạc

Thứ Năm, 02/02/2023 13:51  | Tuệ Lâm

|

(CAO) Sáng 2/2, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho hay đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ cán bộ Công an xã Tam Mỹ Tây bị vây đánh khi đi xác minh đánh bạc.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 12 giờ ngày 30/1 (mùng 9 Tết), Công an xã Tam Mỹ Tây nhận được tin báo có một số đối tượng lợi dụng cúng xóm đầu năm tổ chức đánh bạc dưới hình thức bầu cua tại Tổ 1, thôn Trung Chánh.

Trung uý N.X.T. đến xác minh thì bị một số đối tượng gọi ra góc nói chuyện rồi bất ngờ vây đánh tới tấp.

Trung úy T. được giao nhiệm vụ đi xác minh tin báo đánh bạc

Trước tình huống trên, Trung uý T. rút bình hơi cay xịt để tự vệ và chạy thoát đến cánh đồng lúa gần đó. Lúc này, một số người yêu cầu Trung uý T. lên miếu để xin lỗi và tiếp tục bị đánh.

Công an viên đi cùng đã báo cáo Công an huyện chi viện lực lượng đến xử lý. Trung uý T. được đưa đến bệnh viện điều trị thương tích ở mắt, phù nề vai, đầu gối may 5 mũi, rách nhẹ ở gân bàn chân.

Sáng 2/2, một lãnh đạo Công an huyện Núi Thành cho biết đang tập trung điều tra làm rõ vụ việc, có một số đối tượng đã bỏ trốn.

Trung úy T. bị vây đánh, buộc phải bỏ chạy đến cánh đồng lúa gần đó

“Nhóm này lợi dụng cúng xóm đầu năm, đám đông để đánh bạc. Nhóm đã từng bị Công an xã phát hiện, truy đuổi và xử lý về hành vi đánh bạc nên nảy sinh thù hằn”, vị lãnh đạo nói và cho biết thêm, hiện Trung úy T. vẫn đang điều trị tại bệnh viện với thương tích ở mắt nên chưa thể đi làm lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang