Chồng phá két sắt của vợ trộm 2,3 tỷ đồng cùng nhiều nữ trang

Thứ Tư, 01/02/2023 17:44  | Hoàng Quân

|

(CAO) Dù đã ly thân nhưng vẫn sống chung nhà. Sáng ngủ dậy, người đàn ông tại Quảng Nam lẻn vào phòng ngủ của vợ, phá két sắt trộm 2,3 tỷ đồng tiền mặt và nhiều trang sức có giá trị lớn.

Chiều 1-2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng trộm tài sản ở phòng ngủ của vợ.

Vào lúc 13 giờ ngày 31-1, Phòng Cảnh sát hình sự tiếp nhận tin báo của Công an huyện Thăng Bình về việc tại nhà bà Nguyễn Thị M. (SN 1970, ngụ xã Bình Minh, huyện Thăng Bình) bị kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản gồm khoảng 2,3 tỷ đồng tiền mặt, trang sức bằng vàng… để trong két sắt ở phòng ngủ.

Toàn bộ số tài sản nhiều tỷ đồng bị mất cắp đã được Công an thu hồi.

Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Thăng Bình cùng các đơn vị xác minh, điều tra. Qua khám nghiệm hiện trường, và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, qua sàng lọc đối tượng, Công an nhận định đối tượng nghi vấn là Đinh Văn Thành (SN 1969) - chồng bà M. Thành được triệu tập để phục vụ điều tra.

Bước đấu Thành quanh co chối tội. Những trước chứng cứ thuyết phục, sự đấu tranh sắc bén của điều tra viên, sau 2 giờ, Thành khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Thành và bà M. đã ly thân từ nhiều năm nay, chưa giải quyết xong về phần tài sản. Hai người sống chung nhà nhưng không ở chung phòng. Bà M. kinh doanh, buôn bán hải sản và tài sản thường được cất giữ trong két sắt và một số vị trí ở trong phòng ngủ của mình.

Sáng 31-1, biết bà M. đã đi làm nên vừa ngủ dậy, Thành vào phòng ngủ của bà M., phá két sắt, lấy toàn bộ tài sản bên trong bỏ vào túi ni lông, sau đó đem cất giấu tại nhà kho sau nhà, chưa kịp tiêu thụ thì bị Công an phát hiện, bắt giữ và thu hồi được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang