TPHCM: Lực lượng 363 bắt nhanh 2 kẻ nhiều tiền án, tiền sự trộm xe máy

Thứ Tư, 01/02/2023 13:48

|

(CAO) Chỉ vài giờ sau khi tiếp nhận trình báo của người dân về việc bị trộm mất xe máy, Tổ công tác 363 Công an quận Tân Bình đã vào cuộc truy lùng và nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng.

Ngày 1/2, Công an quận Tân Bình, TPHCM đang tạm giữ Nguyễn Trọng Tuyển (SN 1988) và Huỳnh Thanh Phong (SN 1991, cùng ngụ quận Tân Phú) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 29/1, anh H. dựng xe máy BS: 59P3- 048.30 bên hông đường Bàu Cát 1, Phường 14, quận Tân Bình, khóa cổ xe rồi đi vào nhà bên cạnh để thăm bạn.

Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, anh H. xuống lấy xe ra về thì phát hiện xe đã bị mất nên đến Công an Phường 14, quận Tân Bình trình báo.

2 đối tượng bị bắt giữ
Tang vật công an thu được

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an Phường 14 đã thông báo cho Đội Cảnh sát hình sự và Tổ tuần tra 363 Công an quận để phối hợp truy xét.

Tổ tuần tra đã có mặt tại hiện trường vụ án, khám nghiệm nhanh hiện trường phát hiện 1 chiếc ví đánh rơi nghi là của đối tượng gây án làm rơi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS và Tổ tuần tra 363 Công an quận tiến hành truy xét và bắt giữ 2 đối tượng sau đó. Qua đấu tranh, đối tượng Tuyển và Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo cảnh sát, Tuyển có 4 tiền án, tiền sự, Phong có 4 tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản. Cả hai đều dương tính với ma túy.

Trong thời gian qua, đặc biệt là thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2023, Tổ tuần tra 363 của Công an quận Tân Bình đã chủ động trong công tác nghiệp vụ, phòng ngừa, ngăn chặn các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm đảm bảo ANCT, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận, góp phần giúp người dân có một cái Tết vui tươi và an toàn.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang