Có 7 tiền án, kẻ nghiện tiếp tục đi trộm cắp lấy tiền mua ma túy

Thứ Ba, 31/01/2023 12:33  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 31/1, Công an phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột đã hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Phạm Tuấn Anh (trú xã Hoà Thuận), cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 18 và 20/1, Công an phường Tân An nhận được tin báo của người dân về việc có kẻ lạ đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản.

Công an phường đã nhanh chóng khoanh vùng, điều tra, xác minh làm rõ. Chiều 30/1, sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, Công an phường Tân An đã bắt được đối tượng Phạm Tuấn Anh.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Anh khai nhận, bản thân nghiện ma tuý nhiều năm, không có việc làm, do cần tiền để mua ma tuý sử dụng nên thực hiện nhiều vụ trộm cắp với thủ đoạn dùng xe máy chạy đến khu vực các dãy phòng trọ hoặc nhà dân, lợi dụng sự lơ là mất cảnh giác để thực hiện hành vi phạm tội.

Đối tượng Phạm Tuấn Anh

Vào ngày 18/1, đối tượng đã lẻn vào dãy phòng trọ trên đường Nguyễn Thị Xuân trộm được một túi xách bên trong có giấy tờ tuỳ thân mang tên T.T.M. và số tiền 4 triệu đồng.

Đến ngày 20/1, tiếp tục lẻn vào nhà của gia đình chị N.T.A trên đường Trịnh Văn Cấn trộm một ví da trong đó có 4 triệu đồng tiền mặt và điện thoại iphone 14 Pro Max.

Tất cả số tiền mà đối tượng trộm được đối tượng dùng vào việc tiêu xài cá nhân, còn điện thoại di động đang trong quá trình nhờ thợ sửa chữa mở khoá thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Được biết, đối tượng Phạm Tuấn Anh từng có 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội tàng trữ ma túy vừa ra tù năm 2021. Đến tháng 1/2023, y tái nghiện ma tuý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang