Truy nóng tới tận ổ bắt đối tượng trộm xe máy, lòi thêm một vụ khác

Thứ Bảy, 14/01/2023 17:48

|

(CAO) Chiều 14-1, Cơ quan công an cùng nhóm hiệp sĩ tại Bình Dương vừa bắt giữ một đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp xe máy của người dân, đồng thời công an cũng phát hiện thêm một chiếc xe máy trong vụ trộm khác.

Khoảng 14 giờ 25 phút chiều nay, anh Đặng Hoài Dương (18 tuổi, ngụ Bình Dương) để xe máy trước shop quần áo trên đường Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một thì bị một đối tượng bẻ khoá trộm mất.

Đối tượng Quyết bị bắt tại phòng trọ.

Nhận tin báo, Công an phối hợp cùng nhóm hiệp sĩ đường phố lần theo dấu vết và bắt giữ được đối tượng tại nhà trọ trên đường D1, KP Thống Nhất 1, phường Dĩ An.

Camera ghi lại cảnh Quyết trộm xe máy của anh Dương (ảnh trên) và anh Hậu (ảnh dưới)

Kiểm tra phòng trọ của người này, công an phát tìm thấy xe máy của anh Dương, ngoài ra còn một xe máy khác được xác định là của anh Lê Văn Hậu (40 tuổi, quê An Giang) bị mất vào lúc hơn 13 giờ chiều hôm qua.

Chiếc xe máy của anh Hậu tại khu trọ.

Khi đó anh Hậu để xe trước tiệm chụp ảnh của mình trên đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một thì bị bẻ khoá trộm mất.

Quyết và chiếc xe của anh Dương.

Bước đầu đối tượng khai tên Nguyễn Văn Quyết (SN 1996, quê Thanh Hóa). Quyết khai nhận cùng với đồng bọn tên Tài (chưa rõ lai lịch) thực hiện 2 vụ trộm xe trên. Cả 2 vụ đều bị camera ghi lại.

Công an đưa tang vật về trụ sở.

Công an nghi ngờ Quyết và đồng bọn cũng chính là thủ phạm của một số vụ trộm xe máy khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang