Thanh niên bắn chết người ở Nam Định, về Bắc Ninh tiếp tục giết người

Thứ Sáu, 13/01/2023 22:29

|

(CAO) Do có mâu thuẫn, Tuấn đã dùng súng giết một người ở Nam Định. Sau đó thanh niên này di chuyển về Bắc Ninh tiếp tục xuống tay sát hại một người khác.

Ngày 13-1, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã bắt giữ Lê Nguyễn Minh Tuấn (SN 2003, quê Lý Nhân, Hà Nam) để điều tra hành vi giết người. Tuấn là nghi phạm bắn chết một thanh niên ở Nam Định và một người ở TP.Từ Sơn, Bắc Ninh. Thanh niên này bị bắt sau 2 giờ gây án.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận quen biết với 2 thanh niên tên Viện (SN 2001) và Phú (SN 2002), cùng quê xã Hợp Hưng, Vụ Bản, Nam Định.

Nghi phạm bắn chết người bị bắt sau vài giờ gây án.

Khoảng 17 giờ ngày 12-1, Phú và Viện rủ Tuấn về TP Nam Định uống rượu. Ăn cơm tối xong, Tuấn ra bụi cây lấy súng, đạn cho vào ba lô và túi quần rồi bắt taxi về TP Nam Định.

Khoảng hơn 21 giờ cùng ngày, Tuấn tới xã Hoà Xá, TP.Nam Định thì Viện và Phú ra đón. Cả 3 di chuyển trên một xe máy, trên đường đi Tuấn và Viện xảy ra mâu thuẫn. Đến khu vực xã Đại An thì Phú dừng xe. Tuấn lấy đạn trong túi quần, rồi lên đạn, bắn Viện.

Sau khi sát hại Viện, Tuấn bảo Phú chở đến khu vực siêu thị Big C để đón taxi về TP.Từ Sơn, Bắc Ninh. Do Tuấn cầm súng nên Phú phải đồng ý.

Khẩu súng Tuấn dùng gây án mạng.

Đến nửa đêm, Tuấn về đến quán karaoke Sky (TP Từ Sơn, Bắc Ninh). Gặp người quen là anh Thiềm đang ngồi ở quầy bar. Sau vài câu nói chuyện, to tiếng, Tuấn nổ súng bắn nạn nhân.

Do trước đó có mâu thuẫn với thanh niên khác tên là Tú nên Tuấn đi lên tầng 3, 4 của quận tìm Tú nhưng không thấy. Sau đó, đối tượng bỏ đi và bị bắt tại một nhà nghỉ.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang