Thương tâm 2 học sinh đuối nước ở hồ La Ngà

Thứ Năm, 17/06/2021 11:20

|

(CAO) Hai học sinh vừa học xong lớp 9 cùng các bạn trong thôn tại tỉnh Quảng Trị ra hồ thủy lợi La Ngà để tắm không may rơi vào vùng nước sâu dẫn đến đuối nước, tử vong.

Ngày 17-6, gia đình, cơ quan đoàn thể và chính quyền địa phương tổ chức an táng cho các cháu: Nguyễn Thanh P. và Trần Thanh T. (cùng SN 2006; cùng ngụ thôn Thủy Ba Đông, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Khu vực nơi các cháu đuối nước tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều 16-6, em ​P. và T. ​cùng một số ​trẻ em đến khu vực hồ thủy lợi La Ngà​ (​xã Vĩnh Thủy​) ​để tắm. P. và T. không may bị trượt chân​ xuống khu vực nước sâu​, bị chìm mất tích.

Các em nhỏ còn lại tìm kiếm không thấy, hốt hoảng đi gọi người lớn. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng Công an, các cơ quan chức năng và người dân đến hiện trường ​tổ chức ​tìm kiếm các nạn nhân.

Khoảng 1​8 giờ​ cùng ngày, thi thể ​em P. và em T. được tìm thấy​ và đưa về nhà an táng. Hồ thủy lợi La Ngà (cung cấp nước tưới đồng ruộng ở huyện Vĩnh Linh) rất rộng và nước sâu... Chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương đã đến động viên, chia buồn cùng thân nhân 2 gia đình và hỗ trợ an táng.

Cả 2 nạn nhân vừa học xong lớp 9, đang nghỉ hè chuẩn bị vào lớp 10. Qua sự việc đau lòng trên mong người dân lưu ý, nhắc nhở con em mình không nên tự ý đến khu vực sông suối, hồ nước, biển để tắm nếu không có người lớn, người biết bơi đi cùng giám sát.

Hồ thủy lợi La Ngà rất rộng và nước sâu...

Bình luận (0)

Lên đầu trang